Chương 32. Vũ khí của hắn

2K 227 62
                                    


§

"Như thế nào rồi?" ba Han hỏi người đàn ông mặc blouse trắng vừa bước ra khỏi phòng hồi sức tích cực.

"Sinh tốt thưa ngài, là một cậu bé phân hoá cực sớm. Có vẻ là gen của người còn lại rất mạnh, cộng hưởng thêm vị Alpha kia cho ra đời một thực thể cao quý vô cùng. Xin chúc mừng gia đình."

Ba Han thở phào trong lòng tự hào cười cười nhìn Đế quân.

"Có nghe thấy không? Cháu của em chính là vô cùng cao quý."

Đế quân nuông chiều vỗ vỗ eo Omega nhà mình.

"Chúc mừng em chúc mừng em."

Jeon Jungkook vừa trải qua một cuộc cách mạng, đôi mắt cậu mơ hồ nhìn trần nhà, trái tim nơi lồng ngực vẫn còn đập thình thịch.

Ba Han đẩy cửa đi vào, mỉm cười xoa xoa đầu cậu.

"Jungkookie, chúc mừng con vượt cạn tốt đẹp. Tiếc là Taehyungie không ở bên con lúc này được."

"Là con bỏ ngài ấy đi, không thể trách ngài được."

"Nghe bác sĩ nói cháu của ta phân hoá ngay khi lọt lòng. Con có biết tỷ lệ phân hoá này hiếm đến mức nào không? Thằng bé nhất định sẽ trở thành một người cực kì vĩ đại."

Jeon Jungkook nhìn sang bên lồng kính, mỉm cười nói.

"Bé con à, chào mừng con đến với thế giới này."

§

"Kim Jungwon, ba không đồng ý. Con có biết con bao nhiêu tuổi rồi không mà đòi có bạn trai?"

Jeon Jungkook cất khẩu súng trường vào trong tủ, khí chất Alpha ngút ngàn đang mắng con trai nhỏ.

Kim Jungwon phồng má, cũng cất đi khẩu súng đồ chơi vào rương đựng đồ chơi.

"Ông nhỏ nói con là đứa trẻ của tạo hoá, vốn dĩ bốn tuổi có bạn trai là bình thường."

Jeon Jungkook cởi áo chống đạn treo lên giá, ngồi phịch xuống sofa chống tay lên trán suy xét.

"Thế bạn trai con giới tính là gì? Gia thế như thế nào?"

Kim Jungwon ngập ngừng.

"Bạn trai con chưa phân hoá ạ."

Jeon Jungkook nhếch môi.

"Kém cỏi như vậy mà con cũng thích ư?"

Nhóc con ôm ngực tỏ vẻ đã tổn thương.

"Thế ba thì sao? Bạn trai của ba giỏi lắm ạ?"

Jeon Jungkook nhớ đến người nào đấy, ngoắt ngoắt con trai lại. Kim Jungwon ngoan ngoãn đến ngồi vào lòng cậu. Jeon Jungkook thơm hai má con trai, nói nhỏ.

"Con không biết bạn trai của ba kinh khủng đến mức nào đâu."

§

Ngày thanh trừng cuối cùng cũng đã đến, bài kiểm tra chính trị sẽ được thực hiện trong một phòng kính khép kín một chiều, các lãnh đạo sẽ được xếp theo thứ tự chức vụ, người ngồi càng xa phòng kính chức vụ càng thấp.

ác mộng giữa lòng đại lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ