§Nhóm Omega bất diệt.
Jungkook: @Rey
Rey: ?
Noha: Trời sập, nay ảnh chủ động nhắn tin vô nhóm.
Lysine: Đá vía.
Mysine: Làm gì tag bà Rey trông kinh dị quá dạ?
Jungkook: Làm lành với ông xã rồi. Cảm ơn cái đám cưới thế kỷ của cậu.
Rey: Từ giờ hãy gọi tôi là Vanrey, nói là chỉ có chuẩn.
Mysine: Thần kỳ vậy má? Ông xã tôi mà bỏ đi năm năm tôi chia tay mẹ luôn. Kết hôn có con với người khác.
Lysine: ? Em có ông xã khi nào.
Noha: Lòi chành.
Rey: Alpha mấy vậy Mys? Có bằng chồng tôi không?
Mysine: Cậu tự hào về gã tóc hồng mặt liệt đó quá nhỉ? Có bằng chồng Jungkookie không?
Noha: Uh. Có bằng không?
Rey: Tôi đấm cậu nâu mắt bây giờ @Noha.
Jungkook: Đi đánh ghen không?
Rey: ?
Lysine: ?
Mysine: ?
Noha: !
Rey: Dữ dội luôn á bé ơi. Ai mà khiến Alpha thanh lãnh nhà chúng tôi phải đi đánh ghen vậy?
Lysine: Đoán đi đoán đi.
Mysine: Đồng nghiệp thì khỏi đi. Chồng Rey bảo xung quanh ông xã cậu toàn Alpha thuần nòi.
Lysine: Vậy là thanh mai trúc mã hả? Có không?
Jungkook: Hình như outgame từ mấy tập đầu.
Noha: Chỉ có thể là tình đầu.
Jungkook: ! Noha giỏi quá.
Rey: Ôi vãi, hắn ta có tình đầu à? Tôi tưởng cậu là người đầu tiên yêu hắn. Độc tài như thế ai mà thèm yêu.
Jungkook gửi một voice: "Ông xã tôi bảo là trước kia rất lâu, cậu ta giả vờ yêu thương ông xã để lợi dụng ngài ấy. Ngài ấy rất tức giận đó."
Noha: Thế lúc cậu bỏ đi anh ta đến tìm chồng cậu?
Jungkook: Đúng vậy!
Rey: Khốn, đi. Phải xé xác nó.
Mysine: Tôi quay clip nha. Không ai được giành slot của tôi.
Lysine: Cậu ta Omega mấy? Tôi phóng pheromone giết chết cậu ta.
Jungkook: Trời ơi các cậu làm thấy ghê vậy. Hẹn ra nói chuyện thôi, gọi các cậu đi hóng chung về đỡ phải kể.
Noha: Ủng hộ.
§
Sau khi bàn bạc kĩ lưỡng, Jeon Jungkook truyền tin gửi cho Jeon Jung Yun hẹn gặp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
ác mộng giữa lòng đại lục
FanfictionCho đến sau cùng, cơn ác mộng bao người khiếp sợ chính là giấc mơ đẹp nhất đời của Jeon Jungkook. ──────── ©mphuong