Chương 24. Sự khởi đầu của tiến trình chuyển hoá

4.4K 351 75
                                    


§

"Chồng của Ju Rey?" Jeon Jungkook kinh ngạc hỏi lại.

Mysine mím môi: "Tình hình này là sao đây...?"

Ju Rey cau chặt mày nhìn Lyan.

"Sao anh lại che ô cho anh ta?"

Lyan mặt không biến sắc trả lời người yêu cũ.

"Sếp của anh."

Ju Rey bực mình lại hỏi Kim Taehyung.

"Sao anh lại bắt anh ấy che ô cho anh?"

Kim Taehyung đang hôn má Jungkook lại bị chất vấn, hắn nhếch một bên chân mày không vui trả lời.

"Tôi trả lương cho cậu ấy, cậu ăn không khí sống hay sao mà không cần phải kiếm tiền?"

Ju Rey đứng dậy kéo tay Lyan về phía mình.

"Em nuôi anh, việc gì phải hầu hạ anh ta chứ? Anh chỉ được phép hầu hạ em thôi."

Lyan mím môi muốn cười nhưng cơ mặt hiện rõ sự nghiêm trọng.

"Không phải vấn đề tiền bạc, ngài Renoir là người có ơn với anh, bạn nhỏ em đừng tức giận."

Jeon Jungkook thấy vậy mới thì thầm với người yêu.

"Ông xã, bình thường em không thấy Lyan làm mấy công việc này, cũng không thấy ngài cần người che ô."

Kim Taehyung gật đầu ghé sát tai bé Alpha phân trần.

"Lyan hôm qua cãi nhau với người yêu, cậu ta biết hôm nay tôi tới trường đại học của người yêu cậu ta nên năn nỉ tôi diễn kịch. Không ngờ trùng hợp là bạn thân của em."

Jeon Jungkook ồ lên, môi xinh chu lại, Kim Taehyung thích thú hôn lên một cái rõ kêu. Alpha Jungkook nhíu mày vươn tay nhéo má hắn.

"Vậy mà lúc nãy ngài trả lời cậu ấy căng thẳng muốn chết làm em cũng sợ theo."

Tình hình đang bùng binh ở dưới này, phía trên loa đã gọi đến tên của Jeon Jungkook.

Lúc cậu đi lên, Kim Taehyung liếc nhìn Lyan. Lyan gật đầu rồi đặt Ju Rey ngồi xuống ghế.

"Bạn nhỏ em ngồi đợi lên nhận bằng tốt nghiệp nhé, anh đi công việc một chút."

Ju Rey nhanh chóng cầm lấy tay Lyan.

"Đi đâu, không kết hôn với em nữa à?"

Lyan đỏ mặt nhìn Kim Taehyung rồi ôm Ju Rey ra một góc xa xa.

"Kết hôn với em, kết hôn với em. Anh chỉ đi một tí thôi nhóc con."

Nói xong Lyan rời đi, y đến chỗ dàn người phía sau chỉ đạo từng góc quay và cho điều khiển flycam để bắt trọn từng khoảnh khắc quan trọng của Jeon Jungkook.

ác mộng giữa lòng đại lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ