§Kim Taehyung đưa Jeon Jungkook về nhà bằng cửa thoát hiểm ở trong nhà vệ sinh.
Hiện tại cậu đang mê man, vẫn phải để bác sĩ giúp cậu tỉnh sau đó mới có thể giải quyết tình hình. Tin tức tố của Jeon Jungkook bùng phát mạnh đến mức bác sĩ phải mặc cả đồ bảo hộ mới có thể thăm khám cho cậu.
Bác sĩ cho cậu một liều an thần và điều hoà tin tức tố, pheromone có dấu hiệu dịu lại và ý thức cũng dần dần hồi phục. Kim Taehyung ngồi một bên, để cậu nằm trong lòng của mình. Bác sĩ rời khỏi đã lâu Jungkook mới tỉnh táo hoàn toàn nhưng vẫn rơi vào trạng thái phát tình.
"Renoir... Tôi vẫn phải làm tình với Omega sao...?"
Kim Taehyung nhìn xuống hôn nhẹ lên đỉnh đầu cậu.
"Không thích đến như vậy à?"
Jeon Jungkook bĩu môi nức nở lên tiếng.
"Dạ, tôi không... hức hức thích tí nào."
"Vậy thì làm với tôi. Em có chịu không?" hắn xoa xoa gáy cậu trầm giọng hỏi.
"Dạ?" Jeon Jungkook còn nghĩ mình đang mơ, cậu ngơ ngác hỏi lại.
"Nếu làm tình với tôi, em sẽ từ một Alpha siêu cao cấp biến thành Omega, em có chịu được cú sốc đó không?" hắn không muốn cậu bị kỳ phát tình khống chế lý trí để rồi làm ra chuyện bừa bãi mà không cần nghĩ đến hậu quả.
Jeon Jungkook dù sao cũng không phải người của thế giới này, cậu biết đủ kiến thức của giống loài kiêu hãnh này nhưng dù sao cậu gốc cũng chỉ là một thiếu niên bình thường thôi, biến thành cái dạng gì cũng có khác gì nhau đâu. Nếu làm Omega mà được ngài yêu yêu thì cậu sẵn sàng.
"Ngài... sẵn sàng –với tôi ư?"
Kim Taehyung hôn lên má cậu, nhỏ nhẹ hỏi.
"Tôi sẽ không dừng lại cho đến khi em kết thúc kỳ phát tình nên đau thì em chỉ có thể gọi tên của tôi thôi. Có còn nhớ không?"
Jeon Jungkook đỏ mặt gật đầu, gọi.
"Kim Taehyung."
Hắn mỉm cười, để cậu ngã xuống giường, cẩn thận cởi áo của Jungkook ra, thân thể ngọc ngà trắng trẻo hoàn toàn phơi bày. Kim Taehyung cúi người, hai tay chống hai bên rồi đặt môi lên môi người dưới thân. Hắn mút lấy môi cậu một cách thèm khát rồi đưa lưỡi tiến vào bên trong, dư vị ngọt ngào đều bị hút bằng sạch. Jeon Jungkook dần dần cảm nhận được một hương thơm, mùi hương thật là mạnh mẽ khiến cho tinh thần đầu óc cậu dễ chịu. Chính cái cảm giác được hôn môi cùng người cậu thầm thương bấy lâu thôi cũng đủ để khiến vật bên dưới kia bắn ra thứ tinh hoa của vũ trụ.
Bốn cánh môi áp sát nhau hôn liếm không ngừng, Jeon Jungkook ôm chặt cổ của người đàn ông không chịu dừng nụ hôn lại trong khi chính bản thân mình sắp ngạt đến nơi. Kim Taehyung nút chiếc lưỡi nhỏ của cậu rồi lại để cho cậu bắt chước mà nút lưỡi của mình, hắn quét toàn bộ khoang miệng của cậu, hút bằng hết hương thơm ngọt ngào từ nơi cậu vào trong miệng mình rồi lại đấy tới cho cậu một loại khoái cảm dạt dào, đê mê nổ tung đầu óc.
BẠN ĐANG ĐỌC
ác mộng giữa lòng đại lục
FanfictionCho đến sau cùng, cơn ác mộng bao người khiếp sợ chính là giấc mơ đẹp nhất đời của Jeon Jungkook. ──────── ©mphuong