Chương 14. Giọt lệ của hai thế hệ

4.2K 424 80
                                    


§

Lúc điệp viên Jeon và sếp của cậu ấy đến nơi, lính canh cửa đã bày ra vẻ mặt vô cùng kinh sợ.

Hắn hạ cửa kính xuống: "Mở cửa."

Người lính: "Thưa ngài Renoir, đây là nơi ở cơ mật của Đế quân, ngài không được phép tiến vào khi không có lệnh."

Kim Taehyung không nói hai lời, hắn nâng kính xe lên, chân đạp thẳng ga tông vào cổng lớn. Chiếc cổng cứng cáp không dễ hư hại, dường như không xây xát chút nào nhưng lại tạo ra kinh động vô cùng lớn. Bên trong đã biết chuyện.

Kim Han ở trên tầng nghe thấy tiếng động lớn, ba chạy ra ngoài ban công để xem xét, nhìn thấy chiếc xe riêng của con trai thì vô cùng khiếp sợ. Ba vội vàng đi vào báo với Đế quân.

"Chulie, làm sao đây. Taehyungie đến rồi."

Đế quân bình chân như vại, không có chút sợ hãi nào đối với sự chết chóc đang neo đậu ngoài cổng điện.

Rầm, lại một tiếng động lớn nữa phát ra. Kim Han sốt ruột đi ra ngoài ban công xem lần nữa.

"Đứa con trai này sao mà... Ôi trời ơi! Myung–Myungie cũng đến rồi. Hai chị em nó muốn phá cổng xông vào đây."

Đế quân đặt cuốn sách xuống, ông mở bộ đàm ra lệnh cho lính canh cửa cho hai chị em họ Kim đi vào.

Jeon Jungkook mếu môi ôm chặt hắn, Kim Taehyung nhất thời bộc trực mà quên mất còn nhóc nhỏ đi theo. Hắn đi xe vào bên trong khi cổng điện mở, theo sau là xe của Kim Myung.

Kim Han lo lắng khôn nguôi: "Làm sao đây? Làm sao hai đứa nhỏ biết chuyện này rồi?"

Đế quân xoa xoa đầu của ba Kim mỉm cười: "Là do em diễn tệ quá đấy."

Cả ba người đi vào trong sảnh điện, Kim Taehyung lãnh đạm đưa mắt nhìn xung quanh, chiếc ô của ba Kim còn vương vài giọt nước cắm ở trong sọt đựng ô. Jeon Jungkook ôm tay của Kim Taehyung cũng học theo hắn quan sát xung quanh, nhưng đối tượng quan sát là gì thì sếp cậu chưa nói cho cậu biết.

Kim Myung cởi áo khoác ngoài vứt lung tung rồi tự nhiên ngồi xuống sofa như nhà của mình.

"Lão già đê tiện Kim Chul, đem ba của tôi xuống đây mau."

Jeon Jungkook hai mắt lấp lánh nhìn Kim Myung, đây là lần đầu tiên cậu thấy bộ dạng ngầu lòi của chị ấy.

Kim Taehyung kéo tay Jungkook để cậu ngồi xuống ghế đơn của sofa: "Bé Alpha, chút nữa bọn tôi giải quyết việc gia đình. Nếu thấy tôi toả pheromone thì phải gọi tên tôi đấy nhé?"

Jeon Jungkook xác nhận nhiệm vụ: "Dạ vâng thưa sếp."

Hắn mỉm cười nựng nựng cằm cậu như tán thưởng.

Từ trên lầu, bóng dáng hai người cần xuất hiện cũng đã xuất hiện. Kim Han vò nhắn gấu áo tiến về phía hai đứa con của mình.

ác mộng giữa lòng đại lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ