§"A, em đau."
Vừa bảnh mắt tinh mơ, Jeon Jungkook đã không kiềm chế được mà la hét. Kim Taehyung cau mày lật người cậu lại quan sát mông người nhỏ.
"Cơ chế Alpha không cho phép bị đâm, em đau là đúng." hắn nói.
Jeon Jungkook đau chịu không nổi nằm khóc oa oa, đêm qua không cảm thấy quá đau, sướng nhiều hơn nhưng hiện tại đau đớn như bị máy xay thịt người.
"Đau lắm à? Tôi gọi bác sĩ."
"Không!!! Ngài muốn bác sĩ xem mông của em à??? Không được không được, ngài tìm thuốc bôi cho em, em không gặp bác sĩ."
Hắn tìm điện thoại, tra số sau đó đưa lên tai. Đầu dây nhanh chóng có kết nối.
"Tôi còn chưa đánh răng thưa quý ngài."
"Dược sĩ Park, Alpha bị đau mông sau khi quan hệ thì phải làm như thế nào?"
Vị dược sĩ bên kia đầu đầy chấm hỏi.
"Ý cậu là sao? Alpha bị đau mông sau quan hệ là như nào?"
"Với tôi." Kim Taehyung xoa xoa thái dương bổ sung thông tin.
"..." bây giờ thì họ Park mới hiểu được bị đau mông là bị đau vì cái gì.
"Bây giờ em ấy đau đến phát khóc, có cách nào không?"
"Cái này phải để chồng tôi đến xem xem mức độ như thế nào mới cho biện pháp xử lý được." dược sĩ Park nói.
"Cậu sẵn sàng để chồng cậu xem mông người khác?" hắn hỏi.
"Cậu có biết cái gì gọi là y đức không? Chồng tôi là người vì mấy cái mông mà lục đục với tôi sao?"
"Em ấy không muốn bị nhìn mông."
"Vậy cậu xem mông cậu ta như thế nào rồi thuật lại cho tôi nghe, tôi nói với chồng tôi kê thuốc."
Kim Taehyung liếc nhìn Jeon Jungkook vẫn đang sụt sùi nắm chặt ống quần hắn. Hắn kẹp điện thoại giữa đầu và vai rồi dùng tay kéo hai mông của cậu ra để xem xét.
"Đỏ, sưng. Đêm qua có chảy máu nhưng không nhiều."
Đợi ghi chép xong, đầu dây bên kia nói lại.
"Được rồi, có lẽ do cơ địa Alpha phản ứng mạnh mẽ việc bị xâm lược nên bị đau. Tôi sẽ gửi thuốc đến nhà cậu ngay. 1 ngày bôi thuốc vào mông ba lần, uống thuốc giảm đau 1 lần sau ăn tối và không được quan hệ cho đến khi hết đau."
"Được."
Ngắt máy, Kim Taehyung cúi người ôm Alpha của hắn đi vệ sinh cá nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
ác mộng giữa lòng đại lục
FanfictionCho đến sau cùng, cơn ác mộng bao người khiếp sợ chính là giấc mơ đẹp nhất đời của Jeon Jungkook. ──────── ©mphuong