Chương 11. Bé Alpha của Renoir

5.7K 431 148
                                    


§

Cuộc họp diễn ra trong ba tiếng, cậu không nghe nổi nhưng cũng không thể biểu hiện rõ ràng. May mắn ngài thương cậu nhất nên đã để cậu nằm ngủ dưới đùi của ngài.

Kết thúc phiên họp, Renoir xoa má Jeon Jungkook đánh thức cậu. Alpha Jeon tỉnh dậy, cậu từ dưới bàn ngước lên nhìn sóng người đang lần lượt ra khỏi phòng họp.

"Rốt cuộc là họp cái gì mà lâu đến thế ạ?"

Ngài của cậu không hiểu sao trông rất vui vẻ nói thầm với cậu.

"Omega của Đế quân ngoại tình."

Jeon Jungkook được hắn đỡ ngồi dậy hẳn rồi cả hai cùng nhau đi ra bên ngoài.

"Đế quân là ai vậy ạ?"

Renoir im lặng suy nghĩ chốc lát rồi mới trả lời cậu: "Thời đại của em gọi là Tổng thống."

"Oàaa."

"Nhưng khác với tổng thống được bầu cử và thắng cử bởi số phiếu. Thì Đế quân sẽ được thay mới bằng mạng của Đế quân cũ."

"Cái gì???" Jeon Jungkook lùng bùng cả lỗ tai.

Kim Taehyung nhức mỏi vai, hắn bóp nhẹ rồi kéo tay cậu về phía chiếc xe đang đợi bên ngoài: "Đi ăn tối thôi."

"Ngài Renoir!"

Chưa gì hết, Jeon Jungkook đã bĩu môi. Kim Taehyung nhìn về phía sau lưng có tiếng gọi.

"Thưa ngài, mọi người đang đợi ngài ở nhà hàng QH. Mời cả bạn đời của ngài đến dùng bữa ạ."

Jeon Jungkook chuẩn bị sôi máu vì phá hỏng bữa tối của cậu lần hai, nhưng sau đó vì bốn chữ "bạn đời của ngài" mà tiêu tan sạch sẽ.

"Mọi người gồm những ai?"

"Thưa ngài, là nhà ngài Đại tướng Kim, nhà ngài Trung tướng Min và Chánh án Jung."

Jeon Jungkook tuy vui vẻ vì được gọi là bạn đời của ngài nhưng không muốn đi ăn cùng với những người xa lạ. Renoir hạ người ghé sát tai cậu nói nhỏ.

"Là người nhà, giống với Ahn Haya."

"Người nhà...?" cậu tự lầm bầm trong miệng.

Nói vậy cũng giống như ra mắt cậu với gia đình sao? À cũng không đúng lắm, cậu ra mắt ba Kim lâu rồi mà. À không, lúc đó còn là "một Alpha dễ nuôi".

"Jungkook, em đi không?"

Cậu nhìn ngài, hỏi ngược lại: "Ý ngài như thế nào?"

Hắn chầm chậm đáp: "Ăn hai người chúng ta còn nhiều thời gian, ăn với mấy người đó khó hơn lên trời. Hôm nay có chuyện vui nên mới sẵn dịp họp mặt."

ác mộng giữa lòng đại lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ