§Hít một ngụm khí trời, tròng mắt xoay chuyển một lúc thì ngất đi, lúc tỉnh lại trước mặt đã xuất hiện bãi biển đầy những dấu ấn cũ.
Tam quan của Jeon Jungkook đang dần dần sụp đổ.
Cậu hơi run rẩy, đôi mắt dáo dác nhìn xung quanh, cảnh vật này quá mức quen thuộc, quen thuộc đến mức khiến cho cậu sợ hãi tột cùng.
"Jungkook?"
Có tiếng người gọi, Jeon Jungkook chậm rãi xoay người, đôi đồng tử co rút lại khi người trước mặt là chị gái làm thêm chung với cậu ở cửa hàng tiện lợi.
"Là Jungkook thật này, chị đã dặn em đừng ra đây thẫn thờ nữa. Ốm yếu như vậy, gió biển sẽ làm em đổ bệnh thêm. Mau, về thôi."
Lòng tin của cậu về thế giới này, về ông trời càng ngày càng sụp đổ, một bầu trời đen đúa bao quanh tâm trí người thiếu niên.
Ngay giây phút này, cậu muốn lao về phía biển một lần nữa, cậu muốn trở về với Kim Taehyung, cậu không muốn tất cả chỉ là một ảo mộng đẹp đẽ.
Mùi hương biển cả trên người cậu dường như không hề tồn tại, có thì cũng chỉ là mùi từ ngoài kia thổi vào, đến cả hương hoa diên vĩ cao quý cũng không còn vấn vít bên gáy cậu nữa.
"T–Taehyungie ơi... Em sợ."
Lời nói cậu làu bàu trong miệng không có lời đáp trả. Cậu sợ vạn nhất tất cả chỉ là một giấc mơ, rất rất sợ.
Bỗng nhiên trước mắt lại tối sầm đi, Jeon Jungkook ngã gục xuống nền cát ngất xỉu.
Sáng hôm sau tỉnh lại, trước mắt cậu là trần nhà của căn trọ cũ kỹ thân quen, hơi thở của cậu trở nên nặng nề hơn.
Sống trong địa ngục, cậu đã có hàng nghìn giấc mơ về một thế giới tốt đẹp, chỉ là giấc mơ kia có chút gì đó kì lạ. Giống như cậu đã thực sự sống.
Cũng đúng thôi, bác sĩ tâm lý trên ti vi cũng từng nói, nếu tích góp đủ đau thương của nhân gian, bạn sẽ xây dựng nên một thế giới ảo tưởng của riêng mình, một khi đắm chìm, sẽ trầm luân đến chết.
Nếu thế giới kia có là một giấc mơ, cả người đàn ông tên Taehyung kia nữa thì cậu thực sự không muốn thoát ra.
Dư vị tình ái vẫn còn quá ấm áp, cậu luôn mưu cầu một tình thương không quá xa xỉ nhưng thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì cậu xuống.
Jeon Jungkook nhìn lịch bàn, năm 2023 chết giẫm.
Kết thúc mộng đẹp, Jeon Jungkook ung dung uống thuốc, lê lết từng bước chân đi đến cửa hàng tiện lợi. Cuộc sống mệt mỏi này lại tiếp tục hành hạ cậu.
Chị gái làm chung nhìn thấy sắc mặt cậu đã khá hơn thường ngày, tâm tình cũng theo đó mà vui vẻ.
"Hôm nay trông tươi tỉnh ghê á."
BẠN ĐANG ĐỌC
ác mộng giữa lòng đại lục
FanfictionCho đến sau cùng, cơn ác mộng bao người khiếp sợ chính là giấc mơ đẹp nhất đời của Jeon Jungkook. ──────── ©mphuong