Chương 8. Sinh đôi thượng đẳng

5K 428 115
                                    


§

Kỳ phát tình của Jeon Jungkook cuối cùng cũng kết thúc. Cậu nhỏ nhà mình cũng hoàn thành bài test của giáo sư Jeong với số điểm 90/100. Kim Taehyung kiểm tra bài test thì mới biết cậu bỏ trống phần "Cách thức đánh dấu một Omega".

Hắn cũng không buồn trách móc gì đứa nhỏ ấy, ngoan thật hiền thật nhưng cố chấp cũng là thật. Nếu Jeon Jungkook thật sự có tình cảm với hắn mà không phải do kỳ phát tình chi phối thì hắn cũng nên nhẹ nhàng chiếu cố em một chút.

Hắn đặt bài kiểm tra sang một bên, nhìn ngó khắp nhà mà không thấy cậu đâu. Lyan được gọi vào, y trả lời.

"Ngài Renoir, tôi là trợ lý của ngài, xin ngài đừng bắt tôi trông trẻ."

Kim Taehyung mở camera lên để tìm cậu, khung hình động đậy là camera từ phòng ngủ của hắn. Hắn nhìn thấy Jeon Jungkook đang lén lút mở tủ lấy đống thuốc ức chế đi đến bên cửa sổ. Kim Taehyung bật micro lên nói chuyện.

"Jungkook à, em đang làm gì vậy?"

Jeon Jungkook nghe được giọng hắn từ đâu cất lên giật cả mình nhìn dáo dác.

"Em... Ngài ở đâu vậy? Thời đại này có thuốc tàng hình rồi ạ?"

"Tôi đang quan sát em từ camera. Tôi muốn hỏi em định làm gì với chỗ thuốc ức chế đó vậy?"

Jeon Jungkook ngập ngừng nhìn xuống đống thuốc mình đang cầm trên tay. Hắn để một tay lên sofa chống đầu nhìn trong máy tính bảng mỉm cười.

"Mỗi một lọ có giá trị 2 tỷ won đấy nhé, em có chắc là muốn vứt đi không?"

Em nhỏ nhà mình run lên một cái ngẩng mặt tìm camera rồi nhìn chằm chằm vào nó.

"2 tỷ won ạ???"

"Ừm." hắn buồn cười nhìn cậu ủ rũ nhét thuốc trở lại vào trong tủ.

"Xuống đây." hắn nói.

Jeon Jungkook đi từ phòng ngủ xuống ngồi kế bên cạnh hắn, Kim Taehyung đưa iPad ra cho cậu xem khi nãy mình đã tìm thấy cậu như thế nào.

Chợt Jungkook mở to mắt nhìn hắn, Kim Taehyung nựng cằm cậu hỏi.

"Sao vậy?"

"Sao ngài lại đặt camera trong phòng ngủ? Vậy hôm trước chúng ta... đã bị ghi lại rồi sao?"

Kim Taehyung thơm lên má cậu trả lời.

"Cũng chỉ có một mình tôi xem được, em không cần lo."

Jeon Jungkook đẩy nhẹ hắn ra nhắc nhở.

"Ngài đừng hôn tôi, giáo sư Jeong nói chỉ có bạn đời mới được làm những hành động này với nhau thôi."

Kim Taehyung gật đầu đồng tình.

"Được, tôi tôn trọng em."

ác mộng giữa lòng đại lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ