Chương 16. Enigma của em ấy

4.6K 427 130
                                    


§

"Tại sao Jeon Jungkook lại ở chung một chỗ với Dyanne?" Kim Taehyung hỏi khi đang trên đường đi đến địa điểm được cho là xảy ra vụ cưỡng chế. Khắp nơi mọi người đều đang xôn xao khi con gái của Đế quân bị một Alpha làm ra chuyện mất danh dự như vậy. Bên phía Liên đoàn cũng đang rục rịch chuẩn bị phát lệnh truy bắt.

Lyan tay cầm vô lăng toát đầy mồ hôi, trên trán lẫn trên lưng đều ướt nhẹp.

"Theo như thông tin bên phía cảnh sát, cậu Jeon phát tình trong phòng thay đồ của trung tâm thương mại, trùng hợp cô Dyanne cũng đang thử đồ ở phòng bên cạnh."

Gã đàn ông ngồi ghế sau vẫn không có chút biểu cảm hoài nghi hay lo lắng nào.

"Cảnh sát vào cuộc rồi à, bây giờ tình hình của Jeon Jungkook như thế nào rồi?"

"Thưa ngài, Alpha IV quá mức cường đại, cảnh sát không thể khống chế cậu ấy nên đã xin Liên đoàn lệnh phái đặc nhiệm đến giải đi."

"Dyanne như thế nào?"

"Thưa ngài, hoàn toàn khiếp sợ, mất đi lý trí và hiện tại đã bất tỉnh nhân sự. Những người xung quanh gọi cấp cứu, đang ở bệnh viện đại học y dược."

Kim Taehyung dời tầm mắt từ ngoài cửa sổ lên chiếc đồng hồ trên tay của mình, đôi mắt lạnh lẽo lại thoáng qua ánh tím đậm đặc khó lường. Chiếc xe đang chạy với tốc độ cao đột ngột dừng lại, Lyan đã bất tỉnh. Kim Taehyung mở cửa xe đi xuống, hắn đi đến ghế lái đem Lyan vứt ra khỏi xe rồi tự mình đạp ga đi mất.

Chiếc xe phóng đi với tốc độ kinh hồn, bên ngoài xe hắt lên một màu tím quỷ dị như thể có một ngọn lửa tím đang bốc ra từ bên trong.

§

Bệnh viện đại học y dược.

Kim Taehyung xuống xe, hắn ngước nhìn dãy nhà xếp lớp đồ sộ trước mặt, nheo đôi mắt âm khí, hai tay hắn đút vào túi quần rồi ung dung đi vào bên trong.

Hắn đi đến bàn tiếp thị, đọc tên Dyanne rồi nhận được một chiếc chìa khoá phòng.

"Thưa ngài, cô Dyanne đang là đối tượng cần chăm sóc đặc biệt. Thời gian thăm tối đa hai mươi phút."

Kim Taehyung liếc nhìn nhân viên tiếp thị: "Ngậm miệng vào."

Rồi sau đó hắn rời đi, để lại một trận kinh sợ cho cô gái. Ánh sáng tím bắt đầu lãng vãng xung quanh sảnh bệnh viện.

Đèn đỏ ở trên trần nhà đang có dấu hiệu nhấp nháy.

Kim Taehyung cứ đi từ từ, đi thật chậm rãi đến phòng của Dyanne, như thể mỗi bước chân hắn đi đều là một nhát dao đâm vào người đang ôm đầu trong phòng bệnh kia. Hắn càng bước đến gần, sự chết chóc mà Dyanne cảm nhận lại càng tăng cao.

ác mộng giữa lòng đại lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ