§Kim Han hơi nhíu mày nhìn người nọ.
"Cô là...?"
Kim Myung trợn mắt nhìn ra cửa.
"Baek Ari, sao lại ở đây?"
Từ đằng sau lưng cô gái, Jeon Jungkook ló đầu ra.
Kim Taehyung đang cau mày lập tức mỉm cười nhu hoà, tay dang ra.
"Cục cưng, đến đây."
Jeon Jungkook tươi cười cầm tay Ari đi vào trong nhà, an bài cho chị ngồi cạnh Myung rồi bản thân mới sà vào lòng ông xã.
Kim Taehyung nhìn Baek Ari rồi lại nhìn cục cưng trong lòng như muốn hỏi ai đây.
Jeon Jungkook chợt nhớ ra từ lúc Ari đến đây là trực tiếp ở bên nhà của Ahn Haya, ông xã vẫn chưa biết chuyện.
"Ông xã, chị này là Baek Ari, là người của thế giới A. Lúc em quay về đó em đã đem chị theo về đây."
Kim Taehyung lập tức cau mày, Kim Han cũng sắc mặt khó coi. Kim Myung nhếch môi cười.
"Thấy chưa, em không biết nó nghiêm trọng đến mức nào đâu nhóc."
Jeon Jungkook thấy hơi sợ, cậu bấu lấy vạt áo hắn mím môi.
"Nếu em đi, chị chỉ có một mình... Ông xã, em xin lỗi."
Kim Taehyung hôn nhẹ lên trán người yêu, nhỏ giọng giải thích.
"Em làm vậy tức là đã vi phạm vào quy luật thời không, cục cưng à."
Baek Ari cũng không còn vẻ mặt tươi tắn lúc nãy, cô lo lắng xoa xoa hai tay vào nhau, điều đó làm cho Kim Myung vô tình để ý, đó là thói quen của người cô yêu.
Có một điều mà Kim Myung đã luôn canh cánh trong lòng, cô nghĩ Baek Ari thời đại A là tiền kiếp của Baek Ari - người yêu cũ của cô.
Liệu giả thuyết này có đúng không? Cô sẽ còn phải tìm hiểu dài dài.
Kim Taehyung gọi cho cậu một ly sữa để uống, trong lúc đợi cậu uống, hắn kéo nhẹ vạt áo để xem gáy của cậu như thế nào rồi nhưng ấn kí Alpha uy dũng vẫn còn hiện rõ mồn một. Kim Taehyung chợt điếng người, hắn lo lắng nhìn em rồi khe khẽ kéo áo em lên để xem phần bụng dưới.
Jeon Jungkook đang uống sữa thì nghe giọng hắn lầm bầm trong miệng.
"Quái lạ, hoạ ký đã ở đây vậy tại sao ấn ký không thay đổi?"
Kim Han nhíu mày nhận ra vẻ mặt bất thường của con trai bèn hỏi.
"Có chuyện gì rồi?"
Jeon Jungkook thấy ông xã im lặng hồi lâu mới vô tri vô giác lặp lại lời lầm bầm lúc nãy của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ác mộng giữa lòng đại lục
FanfictionCho đến sau cùng, cơn ác mộng bao người khiếp sợ chính là giấc mơ đẹp nhất đời của Jeon Jungkook. ──────── ©mphuong