Chương 9. Diên vĩ cường đại

4.8K 434 145
                                    


§

Jeon Jungkook ngoại trừ có đôi lúc ân ái với Kim Taehyung ra thì hầu như gần giống với Lyan, một kẻ phục tùng chủ nhân trung thành. Ahn Haya qua một thời gian quan sát thấy điều này, trong lòng có dự cảm không tốt. Cô nhặt Jungkook về với ý định xem cậu như em trai ruột, muốn dành mọi điều tốt nhất cho cậu nhưng giờ đây mọi chuyện đã đi lệch quỹ đạo mong muốn của cô.

Ahn Haya sau nhiều ngày thương lượng thì cũng đã hẹn được với Jeon Jungkook một bữa ăn riêng.

Buổi hẹn diễn ra ở nhà hàng nằm trong khu phức hợp. Lúc Jungkook đến, Haya đã ăn xong hai dĩa mỳ.

Jeon Jungkook: "..."

Ahn Haya cười giả lả.

"Xin lỗi nhóc, chị chưa ăn gì cả ngày vì công việc nhiều quá."

"Dạ không sao. Chị cứ tự nhiên đi ạ, em đâu phải người lạ."

Ahn Haya không phải người vòng vo, cô chuyển sang một món ăn mới rồi vào luôn chuyện chính.

"Em gọi đồ ăn đi rồi chúng ta nói chuyện."

"Dạ." Jeon Jungkook nhìn sang menu rồi ấn chọn một món ăn ít tinh bột.

"Chọn thêm đi, sao em ăn ít vậy?" Haya hỏi.

"Chút nữa em phải về ăn cơm với Renoir. Ngài ấy đồng ý ăn trễ giờ vì em nên em không muốn ăn quá nhiều, tí nữa không thấy em ăn, ngài ấy sẽ không vui."

Ahn Haya cau mày, cô lấy giấy lau miệng rồi đan tay vào nhau đặt dưới cằm.

"Jungkookie này, em có cảm thấy em đang bị Renoir kiểm soát và chi phối em không? 100% em sẽ phủ nhận nhưng với một góc nhìn khách quan, em là Lyan thứ 2 phiên bản update, em hơn Lyan ở chỗ em có thể ôm hôn và làm tình với cậu ấy."

Jeon Jungkook không nghĩ Ahn Haya sẽ nói điều này với mình, càng không nghĩ điều mà cậu canh cánh trong lòng thời gian qua đều bị người chị này phát giác. Cậu luôn có cảm giác bất an khi giữa cậu và Renoir không có bất kỳ một sự rõ ràng nào về mặt tình cảm. Suy cho cùng, Jungkook cậu chỉ là một người được ngài cứu và đang ra sức trả ơn cứu mạng đó như một bề tôi trung thành.

Ahn Haya nhìn thấy sắc mặt chuyển biến xấu kia, đoán được mình đã nói trúng tim đen của cậu chàng, cô hít sâu rồi thở dài.

"Lúc tạo danh tính cho em, chị đã cho em làm em trai ruột của chị trên danh nghĩa. Vậy nên em không cần thiết phải bấu víu lấy Renoir để sống sót đâu Jungkookie à. Những gì Renoir làm cho em, chị đều có khả năng làm được. Đừng bắt ép mình phải làm điều mình không muốn."

Jeon Jungkook khó xử: "Dù sao ngài cũng đã bỏ rất nhiều tâm tư cho em. Ngài cũng rất tốt với em, nếu em làm chuyện mà ngài không thích thì em sẽ áy náy đến hết đời."

Ahn Haya trầm tư: "Có chuyện này chị không biết có nên kể với em hay không."

"Về Renoir ạ?"

Haya gật đầu, Jungkook nói.

"Dạ không cần. Chuyện cần nói ngài ấy sẽ tự nói với em, nếu ngài không nói với em em cũng không muốn biết. Em sẽ không nghe chuyện của ngài từ miệng của bất kỳ ai."

ác mộng giữa lòng đại lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ