Chương 23. Omega bất diệt

4.8K 389 121
                                    


§

Kỳ thi tốt nghiệp của Jeon Jungkook mà Kim Taehyung đợi mòn mỏi cuối cùng cũng đến. Ban đầu hắn muốn phải làm thật rình rang nhưng tính của Alpha nhà hắn không thích kiểu vậy nên chỉ có thể âm thầm tham dự rồi về nhà tổ chức một buổi tiệc gia đình để chúc mừng.

Năm giờ sáng Jeon Jungkook đã thức dậy để chuẩn bị cho buổi lễ, Kim Taehyung bị bay bớt mùi pheromone nơi cánh mũi cũng không còn cảm giác muốn ngủ lắm. Hắn mở mắt ra, việc đầu tiên làm là cầm laptop để check email và lên danh sách công việc cần phải hoàn thành ngày hôm nay.

Bước ra khỏi phòng tắm với bộ trang phục nghiêm túc, trên người phảng phất mùi sữa tắm hương hoa diên vĩ kèm theo mùi pheromone nhẹ nhàng thơm ngát mùi biển cả.

Cậu nhìn thấy hắn nửa nằm nửa ngồi trên giường, khuôn mặt hơi phờ phạc mang vẻ buồn ngủ hiện diện rõ nhờ ánh sáng máy tính. Jungkook đè một đầu gối lên giường rồi vươn người tới bên hắn hôn lên má một cái, hỏi nhỏ.

"Ngài không ngủ nữa ạ?"

Kim Taehyung phản xạ nhanh, giữ gáy cậu lại hôn phớt lên đôi môi bóng nước của cậu.

"Ừm, phải giải quyết công việc nhanh để đến kịp lúc em nhận bằng."

"Ngài không đến cũng không sao mà."

"Tôi muốn từ giờ về sau, mỗi một cột mốc quan trọng trong cuộc đời em đều có mặt tôi."

Trái tim thiếu niên lại tan chảy, yêu một người quả nhiên mỗi phút mỗi giây đều bị người ta làm cho rung động.

"Em cảm ơn ạ."

Kim Taehyung mỉm cười hôn lên mũi của cậu, chất giọng sáng sớm khàn khàn chui vào lỗ tai mẫn cảm.

"Alpha của tôi, không cần khách sáo với tôi."

Jeon Jungkook mỉm cười ngại ngùng lui về phía bàn trang điểm, gọi là bàn trang điểm chứ nó cũng không có những thứ mỹ phẩm làm đẹp của phụ nữ nhiều. Trong một lần cậu nói cậu cần một cái bàn có gương trong phòng, Kim Taehyung liền cho người lắp một cái bàn trang điểm với nhiều ngăn và nhiều hoạ tiết cầu kỳ.

Jeon Jungkook là Alpha, thời đại A cũng không xài mỹ phẩm, có thì cũng chỉ là kem chống nắng. Xuyên qua bên đây, có một Enigma yêu chiều khiến cho cậu cũng muốn trở nên xinh đẹp hơn, cũng muốn người ấy vì mình mà hãnh diện.

Ngặt nỗi cậu thì luôn xoay quanh người ấy, mà những người xung quanh người ấy không phải Alpha thì là Enigma nên cậu không tài nào học hỏi được cách làm đẹp mình. Ba của người ấy sau khi giải quyết hiểu lầm đã chuyển hẳn sang dinh Đế quân để ở luôn rồi.

Thế nhưng bạn bè ở lớp bổ túc của cậu cũng có kha khá Omega, và chắc có lẽ họ sinh ra đã có thuộc tính phục tùng; còn cậu không hiểu sao lại có, nên chơi rất hợp với nhau.

ác mộng giữa lòng đại lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ