§Trước mắt Jeon Jungkook là một khu phức hợp bao gồm rất nhiều toà nhà cao tầng và biệt thự xa xỉ.
Cánh cổng chính sau khi xác minh mới mở cửa cho xe tiến vào bên trong. Jeon Jungkook trố mắt nhìn vào sự tân tiến của thời đại mới này mà loá mắt không thôi.
"Đây là nơi chị và cậu ấy sống, cậu ấy là chủ của khu phức hợp này."
Jungkook 'dạ' một tiếng nhỏ. Chiếc xe di chuyển đến một toà nhà liền dừng lại. Người đàn ông tĩnh lặng mở cửa xe đi xuống không nói tiếng nào. Jeon Jungkook ở một bên thở hắt ra nhẹ nhõm. Ahn Haya phì cười đi xuống ghế sau ngồi cùng cậu.
"Em đừng sợ, cậu ta không xấu. Cậu ta chỉ là một tên độc tài khó ở mà thôi."
Jeon Jungkook biết chứ, cậu biết hắn không phải là người xấu, làm gì có người xấu nào cho phép một kẻ lạ mặt leo lên xe mình ngồi, còn đưa về tận nơi mình ở. Tuy vậy nhưng anh ấy cũng quá đáng sợ rồi.
"Anh ấy là Alpha sao chị? Sao không giống chị gì hết."
Ahn Haya nhìn cậu mỉm cười, tay vén vén tóc mai của cậu.
"Sống trong thời đại này, em biết càng nhiều em sẽ chết càng sớm. Thuận theo tự nhiên hơn là cố gắng nắm bắt."
Jeon Jungkook cúi đầu rồi nhìn ra bên ngoài cửa sổ ngắm nhìn quan cảnh.
Ahn Haya đưa cậu đến một căn hộ khá rộng của một toà nhà cách nhà cô không xa. Xác định Jungkook có thể xử lý những việc cá nhân thì Haya mới an tâm rời đi.
Jeon Jungkook háo hức lượn một vòng quanh căn hộ, từ phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp cho đến ban công.
"Chậc, phải đắt đỏ lắm đây. Sao lại tốt với mình vậy nhỉ? Thôi kệ, đằng nào cũng phải nai lưng làm việc để kiếm sống, như này thì khổ cỡ nào cũng chịu."
Jungkook ngâm mình trong bồn nước ấm đầy bọt. Jungkook nấu ăn bằng những nguyên liệu cao cấp có sẵn. Jungkook ngồi xem phim một cách thoải mái trên chiếc sofa.
Đều là những việc mà cậu cho rằng vô cùng xa xỉ ở nền văn minh cũ. Cuối cùng, chỉ chưa đến một buổi đã có thể làm hết.
Đang xem phim, bỗng dưng cơ thể cậu phát nóng, từng đợt dung nham như rót vào bên trong cơ thể của Jeon Jungkook. Thứ bên dưới cương lên phát đau, cậu nhóc gào thét đau đớn bấu chặt tay vào đệm ghế sofa. Gào thét một hồi, nỗi đau xen lẫn khó chịu khiến nước mắt cậu trào ra.
"Điê... Điên mất th- Đau quá đi."
Hương biển ngào ngạt nồng đậm ám ra toàn bộ căn hộ, từ khe cửa không kín kẽ kia mà lọt ra những tia hương cường đại.
Hệ thống báo động pheromone reo lên ầm ĩ, lục tục một lúc, cánh cửa căn hộ bật tung ra, đội đặc nhiệm phòng chống mùi hương độc hại tiến vào bên trong vây quanh Jeon Jungkook. Cơ thể cậu bị tiêm vào thứ thuốc không tên, hoàn toàn bất tỉnh nhân sự nhưng mùi hương thực sự quá khủng khiếp khiến cho ba người trong đội đặc nhiệm ngất xỉu mặc cho họ đã đeo mặt nạ chống pheromone.
BẠN ĐANG ĐỌC
ác mộng giữa lòng đại lục
FanfictionCho đến sau cùng, cơn ác mộng bao người khiếp sợ chính là giấc mơ đẹp nhất đời của Jeon Jungkook. ──────── ©mphuong