Chương 39. Trân trọng diên vĩ nhất

2.6K 223 94
                                    


§

Jeon Jungkook mở to mắt choáng váng.

"Cái gì cơ???"

"Theo như thống kê tài sản của gã kia trong bộ tin mật thì tổng cộng ròng bốn nghìn năm trăm tỷ. Anh đang ra một con số tương đối an toàn nhưng cũng không tránh được rủi ro."

"Chết mất thôi. Anh bán mấy trái thận thế hả? Phung phí vô cùng, em giận đấy nhé!?" Alpha tức đến nổ đầu, nằm xoay lưng với hắn.

Kim Taehyung buồn cười nhìn tấm lưng trần xinh đẹp của cậu, hắn vuốt dọc sống lưng hôn lên gáy làm cho tuyến thể mẫn cảm toả ra pheromone.

"Đế quân ơi, cho anh xin lỗi mà."

"..."

"Lưng Đế quân đẹp thế?"

"..." cậu vẫn kiên trì giữ im lặng xem hắn còn kiên nhẫn đến mức nào.

"Mông cũng tròn và núng nính. Anh thích lắm Đế quân ạ." Kim Taehyung luồn tay vào chăn xoa xoa hai cánh mông đang cật lực khít lại đề phòng hắn.

"..."

"Xoay người qua đây cho anh xem bảo bối của anh."

Lưng cậu nhuộm một màu hồng rực, hắn nhếch môi thả ra pheromone kích thích sinh dục. Jeon Jungkook nhịn không nổi mới quay đầu lại. Đỏ mặt cắn môi nhìn hắn vẻ mặt giận dỗi.

"Thu... lại ngay. Kim Taehyung!"

Enigma cười khẩy, hắn giở tấm chăn lên nhìn xuống quan sát bảo bối mà hắn nói tới, chốc sau lại vươn tay sờ xuống mà nắn nắn.

Alpha mất kiểm soát rên lên, cậu vội che miệng rồi đánh vào vai người đàn ông.

"Anh nói không mặc quần áo sẽ ngủ ngon!"

"Đúng thế, cho tới khi em khát sữa mà tỉnh dậy."

"Đừng nắn nữa. Em khó chịu."

Kim Taehyung lại tỏ ra bình thản.

"Anh ngậm cho em."

"..." Jeon Jungkook bặm môi nhìn hắn chằm chằm biểu thị sự tức giận.

Kim Taehyung buông tay thoả hiệp.

"Anh xin lỗi bé con. Nằm đây, ông xã đi lấy sữa nhé. Thương, đừng dỗi anh."

Nhìn bóng lưng hắn khuất khỏi cánh cửa phòng, cậu băn khoăn nhìn tủ đồ không biết có nên mặc quần áo vào không. Dù sao ông xã cũng có vẻ sẽ không trêu chọc cậu nữa...

Lúc đưa sữa trở về, hắn đợi cậu uống xong, liếm sạch váng sữa trên môi cậu rồi mới yên ổn ôm người đi ngủ.

§

Khoảng chín giờ sáng, hội nghị đấu giá diễn ra với sự góp mặt của nhiều người dự khán, đại đa số là nhà báo của nhiều đài khác nhau. Ba hàng gần nhất dành cho đại biểu chính phủ và liên đoàn.

Những người tham gia đấu giá ngồi ơt chiếc ghế đỏ chính giữa sảnh hội nghị.

Số của Kim Taehyung là 97.

Số của đại diện người Nga là 99.

Số của hai đại diện còn lại lần lượt là 93 và 94.

ác mộng giữa lòng đại lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ