§Jeon Jungkook khiếp đảm với giọng điệu này của hắn, là cái biểu cảm cậu chưa từng nhìn thấy của Kim Taehyung. Đôi mắt hắn không còn gì ngoài nỗi hận thù triền miên dai dẳng mà cậu đoán chắc là dành cho cậu.
Nhưng năm năm qua cậu cũng đã tôi luyện ra một bản lĩnh thép kiên cường, là bản năng vốn có của một Alpha cao cấp.
"Kẻ tự cao cuối cùng cũng sẽ quỳ rạp dưới chân thủ lĩnh. Ngài cứ chờ mà xem."
Jeon Jungkook cười khẩy rồi tiến vào nhà vệ sinh, đôi mắt sâu hút của Kim Taehyung liếc nhìn bóng lưng của cậu trong tích tắc rồi vô cảm rời đi.
Cuộc chiến thực thụ sắp diễn ra, chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa trận giao đấu thế kỷ sẽ chính thức bắt đầu.
Kim Jungwon lần này không được đi theo, đứa nhỏ bị bỏ lại ở nhà cũng không giận lẫy mà ngoan ngoãn rủ bạn trai qua nhà chơi.
Đế quân không hài lòng nên bắt ba Han ở nhà trông chừng cháu, ông sẽ đích thân hộ tống và canh chừng đứa con trai nhỏ của ông.
Jeon Jungkook đã uống đủ thực phẩm tăng lực và bổ sung tinh chất cường đại hoá phermonone. Vốn dĩ là một cuộc chiến đẫm máu như trong lời đồn nhưng sau khi nghe Đế quân thuyết giảng, cậu mới vỡ lẽ thì ra là một cuộc chiến không thuốc súng.
Cả 8 tinh anh sẽ giao đấu với nhau bằng pheromone, ai hộc máu chết sẽ bị loại.
Tất cả đã vào phòng chờ đấu, Đế quân vẫn ngồi đúng vị trí của mình để quan sát. Lượt thi đấu này Kim Taehyung lại là người đến trễ nhất.
Lúc hắn bước chân vào phòng, tinh anh số 6 ngay lập tức trào máu gục ngay tại chỗ, 5 tinh anh còn lại cũng cảm nhận được lượng pheromone công kích tương đối áp đảo.
Tiếng loa thông báo vang lên: Tinh anh 6 mất khả năng thi đấu, chuyển vào khu tang lễ.
Trái tim treo nơi lồng ngực cậu đập thình thịch, cậu cảm nhận được pheromone của vị nhà cậu vô cùng kinh khủng nhưng cậu không thấy tính công kích nào ở đây.
Thời gian thi đấu bắt đầu, Kim Taehyung đột nhiên thu hồi pheromone, để cho 5 tinh anh tùy tiện giết chóc lẫn nhau trước. Hắn một bộ cưỡi ngựa xem hoa nhìn chằm chằm tinh anh số 8.
Đế quân ngồi bên ngoài bắt đầu lo lắng cho Jeon Jungkook, có vẻ như con trai ông đã phát hiện ra. Thời gian nhanh hơn dự tính không nhiều nhưng hậu quả để lại rất nặng nề.
Trải qua năm tiếng khốc liệt, Jeon Jungkook bắt đầu suy yếu, mồ hồi nhễ nhại lấm tấm trên thái dương. Cậu cũng ngồi im giống như hắn nhưng lại không có sức chịu đựng giống như hắn nên thành ra bị ảnh hưởng pheromone của các tinh anh khác không ít.
Tinh anh 2, 3, 4 lần lượt được đưa vào nhà tang lễ. Tinh anh số 7 sau khoảng thời gian dài chịu đựng cũng bắt đầu gục ngã, thức thời chịu thua mà được chuyển vào trung tâm cấp cứu.
Phòng thi đấu chỉ còn lại tinh anh số 1 và tinh anh số 8.
Jeon Jungkook thở hỗn hển nhìn hắn, ngạo nghễ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
ác mộng giữa lòng đại lục
FanfictionCho đến sau cùng, cơn ác mộng bao người khiếp sợ chính là giấc mơ đẹp nhất đời của Jeon Jungkook. ──────── ©mphuong