Chương 31. Tinh anh thứ 8

2.1K 222 36
                                    

§

"Không thể nào, mùi hương vừa nãy còn rất nồng đậm. Không thể như vậy được." Kim Taehyung bắt đầu mất bình tĩnh, đột nhiên mùi hương ấy lại xuất hiện một cách nhợt nhạt.

Hắn điên cuồng chạy theo mùi của Jeon Jungkook, rốt cuộc lại quay về dinh thự của hắn.

Cánh cửa phòng Jeon Jungkook bị hắn đạp ra một cách thô lỗ, một phòng tràn ngập pheromone thuộc về người yêu của hắn.

Kim Taehyung đỏ mắt nhìn về phía góc tường, nơi đó xuất hiện một chiếc rương lớn. Lúc mở ra, Enigma kinh hoàng trợn mắt.

Bên trong chứa rất rất nhiều lượng tinh dầu được bào chế từ pheromone của cậu.

Kim Taehyung mất bình tĩnh cầm lên tay lá thư cũ kĩ quen mắt.

"Thư của em..."

Bên trong vẫn là nội dung mà hắn đã từng đọc trộm, giống như nhớ lại lời J7 đã từng nói. Hắn nhíu mày lật ra đằng sau. Lá thư lại xuất hiện thêm một dòng chữ với nét mực đậm như mới.

"Hẹn gặp lại nhé, ông xã ơi."

§

Tại điện Đế quân, ba Han và Kim Chul đang ôm nhau ngủ thì bên giường có tiếng điện thoại rung.

Vì giấc ngủ nông, ba Han nhạy cảm mở mắt rồi bắt máy. Đầu dây bên kia là Kim Myung.

"Ba nghe con gái ơi."

"Ba à, bây giờ ba đến chỗ em được không? Nó không ổn rồi."

"Ừm, em ổn không? Ba đến ngay."

"Em ổn, con cho người đón ba nhé."

Ba Han xoay người hôn trán Đế quân dặn dò.

"Không ngủ được thì đọc sách, em qua với con một chút."

Đế quân không hiểu sao đang ngủ nhưng lại có tiếng 'ừm' ngân lên từ trong cổ họng.

Ba Han rời đi trong chớp mắt, lúc đến được dinh thự, Kim Taehyung đã ngồi bất động trên giường trong phòng Jeon Jungkook. Màn chắn pheromone giăng khắp nơi khiến cho ba Han như bị kìm hãm. Kim Myung mở ra một cái kén pheromone bảo vệ ba mình, đưa y vào bên trong.

Hội bàn tròn dường như đã có mặt đông đủ, như thể sợ rằng việc lớn kia lại tái diễn. Nhưng thật may, nhờ có pheromone của Jeon Jungkook vẫn ở đó để kiểm soát tình hình.

"Thằng bé sao vậy? Jeon Jungkook lại đi đâu rồi?"

Kim Myung trả lời.

"Em ấy không hiểu sao lại biến mất nữa rồi ba à. Con đã nghĩ đến tình huống trước đó nhưng Baek Ari không biến mất, tức là Jeon Jungkook cũng không hề quay về quá khứ."

Kim Namjoon tinh ý thêm lời.

"Rõ ràng sự biến mất này đã được Jeon Jungkook dự đoán từ trước. Nhìn chiếc rương này mà xem, với lượng tinh dầu này, có thể kiểm soát được tinh thần của Renoir đến tận năm năm."

Min Yoongi nhìn vào lá thứ trong tay hắn, nói.

"Tôi nghĩ em ấy đã chủ động biến mất."

ác mộng giữa lòng đại lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ