4

447 49 1
                                    

Thêm vài ngày trôi qua cha em lại triệu tập để báo rằng ngài Kang Taehan và hoàng đế Kang Taehyun sẽ ghé thăm, cũng như đem một chút quà cáp để chuẩn bị cho lễ thành hôn sắp tới.

Hôm nay hoàng đế Choi đã mở một bữa tiệc vô cùng thịnh soạn để tiếp đón. Tất cả người trong cung điện đều có mặt, ai cũng hồi hộp muốn xem khí tức của hoàng đế Kang Taehyun thế nào.

- Chào ngài Choi, xin lỗi vì đã đến muộn.

Ông gật đầu chào tất cả mọi người ở đây, cũng như những người trong điện đều lễ phép chào ngài và thể hiện rất rõ sự cung kính.

Chỉ vừa bước vào mọi người đều có thể ngửi được mùi hương tràm rất mạnh mẽ của ngài Alpha Kang.

- Ngài Kang đừng khách sáo, mời ngài ngồi.

- Thật ra hôm nay chỉ mình tôi đến, thật xin lỗi ngài vì không báo cho ngài.

- Ngài đến đây là một phước phần cho đất nước tôi rồi thưa ngài Kang. Mạo phạm ngài có thể cho tôi hỏi chăng hoàng đế Taehyun có việc gì?

- Thật ra nó cứ mải mê với việc sổ sách của vương quốc nên khuyên thế nào nó cũng không chịu đi.

- Cho tôi gửi lời hỏi thăm đến bệ hạ Kang nhé.

- Được, thay mặt Taehyun cảm ơn ngài, à tôi có đem chút quà cáp biếu ngài, mong ngài nhận.

- Thật quý quá, ngài đến đây đường xa thế này mà còn đem theo nhiều quà thế thật là vinh hạnh cho tôi, cảm ơn ngài.

- Ngài đừng khách sáo.

- Mọi người ở đây cùng nâng ly để chào mừng ngài Kang đã ghé thăm nào. Mời ngài.

Tất cả cùng nâng ly để chúc mừng.

- Vậy cho tôi xin hỏi ai là BeomHa?

- À BeomHa mau chào ngài Kang đi.

BeomHa trong lòng tuy ủy khúc nhưng vẫn cố gắng giữ nét mặt hết sức bình thường để chào hỏi nhưng điều này làm sao có thể qua mặt được ngài Kang kia chứ?Và cả khuôn mặt khó ở của người phụ nữ ngồi kế bên cậu nữa đoán mò cũng có thể biết đó chính là mẹ của cậu ta.

- Chào ngài, tôi là Choi BeomHa.

- Cậu mười tám tuổi rồi sao?

- Vâng.

- Ngài có thể cho tôi biết con trai ngài Choi Beomgyu là ai không, cũng đã lâu rồi tôi mới có cơ hội gặp thằng bé lần nữa.

Vào thời gian ông được hoàng đế Choi cứu về khi bị thương ông đã từng gặp Beomgyu một lần, chỉ gặp duy nhất một lần lúc cậu còn nhỏ nhưng ông lại đặc biệt ấn tượng sâu sắc với tính cách tỉ mỉ của em, đôi mắt long lanh như sao còn có khuôn mặt khó quên đó nữa.

- Beomgyu mau đứng dậy chào ngài Kang đi.

- Vâng, xin phép chào ngài Kang tôi là Choi Beomgyu ạ!

Gương mặt xinh đẹp cùng với thái độ vô cùng lễ phép của em đã khiến ông Kang hài lòng, em vẫn không có gì thay đổi chỉ là đẹp lên, đôi mắt ấy cũng chỉ to và long lanh hơn lúc nhỏ khiến ông vừa nhìn đã ưng.

TaeGyu | Drusilla [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ