Nói rồi BeomHa từ từ hạ dao xuống mẹ của cậu cũng hoảng hồn mà chạy lại ôm cứng ngắc.
- Ngài Choi hôm nay ngài mời ta đến đây để xem kịch sao?
- T...thật thất lễ với ngài, tôi thay mặt tất cả thành thật xin lỗi. Mong ngài rộng lòng mà bỏ qua. Còn chuyện liên hôn... chuyện này...tôi....
- Chẳng phải Beomgyu nó đồng ý thay con trai ta rồi sao? Vậy thì chàng cho nó đi đi.
- Nàng! Hai mẹ con nàng làm loạn đủ chưa? Xong chuyện này ta sẽ trừng phạt thích đáng với hai người!
- Thưa ngài Kang, nếu ngài đồng ý Beomgyu sẽ là người liên hôn. Xin ngài bỏ qua chuyện lúc nãy, thật sự xấu hổ với ngài quá, mong ngài có thể suy nghĩ kĩ về chuyện này. Vương quốc tôi cần ngài giúp đỡ.
Nói rồi ông cúi đầu để tỏ lòng thành kính của mình. Từ đó đến giờ ông chưa bao giờ phải cúi đầu trước ai nhưng hôm nay đã là đường cùng chẳng còn cách nào khác ngoài chịu thiệt thòi một chút.
- Chẳng lẽ lệnh của ngài khi trước cũng dễ dàng gỡ bỏ hay sao?
- Tôi....
- Tôi chỉ nói đùa thôi, việc này khi về tôi sẽ bàn bạc sau với Taehyun. Còn Beomgyu cậu có đồng ý không?
- Thưa ngài...tôi....
- Nếu cậu không đồng ý thì thôi vậy. Xem như cuộc gặp mặt hôm nay chỉ là gặp gỡ bình thường.
- Thưa ngài Beomgyu thằng bé sẽ thay BeomHa liên hôn, mong ngài cứ yên tâm_Bệ hạ.
- Đúng vậy mong ngài đồng ý vì BeomHa con trai tôi nó vẫn chưa đủ hiểu biết về chuyện liên hôn nên mong ngài hãy chịu Beomgyu thay BeomHa_Hayoung.
- Vậy còn phu nhân Kim?
- Thưa ngài, thằng bé Beomgyu từ nhỏ tính tình trầm lặng, tôi cũng chỉ có mình Beomgyu, nếu thật sự sau này thằng bé đi liên hôn để cứu giúp vương quốc Kesa thì tôi đương nhiên rất buồn nhưng lại rất cảm kích vì ngài có thể chiếu cố thằng bé. Nếu ngài và hoàng đế Taehyun đồng ý thì tôi cũng không ngăn cản, tôi cũng sẽ chắc chắn rằng Beomgyu sẽ luôn vì vương quốc mà cố gắng.
- Được, nếu phu nhân nói như thế tôi cũng không còn gì để từ chối. Tôi sẽ chấp nhận việc Beomgyu liên hôn với Taehyun, tôi cũng sẽ về nói với Taehyun một tiếng chắc chắn thằng bé cũng sẽ không từ chối.
- Cảm ơn ngài.
- Beomgyu còn cậu, cậu đồng ý với ta chứ?
- V-vâng...
- Cậu cứ suy nghĩ việc này không gấp, có gì cứ phản hồi lại với ta.
- Vâng...
- Được, xin phép mọi người tôi sẽ về lại Tagus nói lại tình hình với Taehyun, chắc chắn tôi sẽ gửi tin tốt đến.
- Thành thật cảm ơn ngài rất nhiều.
- Được, tôi xin phép.
Sau buổi gặp gỡ em dẫn mẹ về lại phòng, còn hai mẹ con kia em biết thừa cha chẳng dám làm gì họ, nặng nhất chỉ nhốt BeomHa trong phòng vài ngày rồi lại trở về với quỹ đạo cũ. Em biết chuyện lúc nãy chỉ là hai mẹ con ấy diễn, vì em đã nghe được câu chuyện của họ trước đó rồi. Em chẳng bận tâm đâu chỉ cần vương quốc được sống mẹ em được bình an mọi thứ em điều có thể hy sinh kể cả hạnh phúc và tính mạng của em...
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Drusilla [ABO]
Fiksi PenggemarTrong tiếng Pháp "Drusilla" có nghĩa là "đôi mắt long lanh như sương"