- Sao ngươi lại đến đây nữa rồi?
- Ta có đem đồ ăn sáng cho ngài.
- Không cần, ngươi tự ăn đi!
- Ngài ăn chút gì đi, ta nghe nói hôm qua ngài làm gần sáng mới về phòng nay lại đi sớm, ngài ăn một ít thôi cũng được.
Em cảm nhận được mùi pheromone rượu vang của hắn đang đậm dần khiến em có chút choáng váng.
- Sao hôm nay ngươi lại nói nhiều thế? Ta còn rất nhiều việc nếu không muốn bị tống cổ khỏi đây thì mau đi đi!
- Ngài cho ta giúp ngài được không? Ta hứa không làm phiền ngài, chỉ giúp ngài xem sổ sách thôi...
- Ngươi nên trở về làm đế hậu nhàn rỗi của ngươi đi, đừng có giở trò nữa!!
Hắn cau có khó chịu khi em cứ nhất quyết muốn làm giúp hắn.
Em nghe lời đó có chút tủi thân, không ngờ hắn lại ẩn ý nghĩ em chẳng làm được tích sự gì.
- Nếu ngài thật sự không thích thì ta xin lỗi, ta cũng không nói nữa, nhưng xin ngài đừng nghĩ ta là đồ vô dụng...ta không phải...
- Về!
Em lặng lẽ để lại điểm tâm cho hắn rồi quay đi, em gục mặt xuống nên hắn chẳng thấy được đôi mắt em đã ngấn lệ...
- Nè, cậu làm gì đế hậu Beomgyu vậy?
- Đúng đó ngài đã làm gì vậy?
Hắn bày ra bộ mặt cau có khi hai con người kia vừa bước vào đã nhắc đến em.
- Nè, Soobin, Yeonjun, hai người ít hỏi được không? Ta chưa đủ nhức đầu hay sao?
- Thì thấy ngài không nhức đầu mới hỏi đó, ngài mau thử nói xem Beomgyu của tôi bị gì rồi?
- Của cậu? Hai người thân từ lúc nào vậy?
- Cũng lâu rồi, sau hôm ngày thành hôn.
- Hai người đi làm việc đi!
- Không nói thì thôi vậy. Tôi sẽ tự hỏi đế hậu sau!
--
- Taehyun, chỗ này là sao vậy?
- Đưa tôi xem.
- Sao chỗ này lại bị cắt bớt số tiền tiếp trợ rồi?
- Kesa có nhiều góc khuất, chỗ này thật sự phải làm cho rõ.
- Tagus của chúng ta nhờ cậu mà thật là yên bình mà, hôm nay tôi chỉ thử xem bên Kesa thôi mà đã cảm giác rất phức tạp.
- Cậu xem thử vùng nhỏ này của Kesa đã bị lấy mất bao nhiêu tiền rồi?
- Hơn phân nửa tiền tiếp trợ! Mấy cái tên này thật là. Chúng ta là nước lớn mà phải giải quyết những vấn đề này của Kesa nữa sao?
- Soobin sao lại nói vậy? Chúng ta liên hôn nên những việc của bên Kesa cũng phải qua tay Taehyun chúng ta, huống hồ Tagus là một nước lớn đương nhiên phải xem xét kĩ rồi, Kesa tuy nhỏ nhưng rất phức tạp phải nhờ Taehyun giải quyết_Yeonjun.
- Ta hiểu rồi, xin lỗi em.
- Không cần đâu.
- À tôi có cách này, nếu cậu chịu Taehyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Drusilla [ABO]
FanfictionTrong tiếng Pháp "Drusilla" có nghĩa là "đôi mắt long lanh như sương"