42

478 47 16
                                    

5 năm sau.

Qenin bây giờ cũng do một tay hắn cai trị vì bố Beomgyu đã đột ngột qua đời, ông bị bệnh cũng đã lâu nên việc này ai cũng chuẩn bị sẵn tâm lý, sau khi ông mất đi hai mẹ con từng bắt nạt em hắn không nể tình mà tịch thu hết tài sản đày đi xa, sống khổ cực. Em không khuyên can vì em biết tính tình của hắn vì khi đã quyết thì khó thay đổi.

Cả hai đứa nhóc của hắn giờ cũng đã lớn, gia đình nhỏ của hắn cũng đủ nếp đủ tẻ nhưng mà hắn vẫn là thích em sinh thêm một đứa nữa.

Yeonjun và Soobin cũng có nhóc tì rất kháu khỉnh là cậu bé SooIn, cả ba đứa luôn chơi chung với nhau lại còn rất thân thiết một ngày không gặp thì âm ỉ cả lên khiến ai cũng đau đầu, mà cậu bé nhà họ đặc biệt thích con gái nhà hắn, lúc gặp thì ôm lúc về thì hôn trộm, miệng nhỏ lúc nào cũng gọi tên GaEun GaEun.

Hắn dạo này đặc biệt bận rộn đi sớm về khuya làm Beomgyu rất lo lắng nhưng hỏi thì hắn nhất quyết không nói, làm em cũng có chút dỗi nhưng lại thấy thương hắn nhiều hơn. Tối hôm nay cũng vậy hắn cũng gần nửa đêm mới chịu về, vệ sinh xong liền lên giường ôm em.

Hai nhóc nhà hắn cũng đã lớn nên cũng được hắn sắp xếp phòng riêng để cả hai có không gian riêng tư.

- Sao em còn chưa ngủ?

- Ta đợi ngài về.

- Xin lỗi em vì dạo này ta về trễ. Vì ta muốn thu xếp nhanh chóng để có thời gian ở bên em nhiều chút!

- Không phải ngày nào cũng gặp nhau sao?

- Không! Ta muốn cả ngày được ở bên em. Mai em đi với ta nhé?

- Ừm.

- Không hỏi ta muốn dắt em đi đâu sao? Tại sao lại đồng ý nhanh như vậy?

- Vì có ngài ở đâu ta cũng đi.

Hắn yêu thương hôn em một cái.

- Dạo này em bắt đầu dẻo miệng rồi.

- Ngài không thích sao?

- Đương nhiên là rất thích!

- Ngủ nào!

- Ngủ ngon!

- Ngủ ngon!

Sáng hôm sau hắn tất bật tự mình chuẩn bị mọi thứ chờ em thức là có thể đi, từ sau khi hắn về thì mọi chuyện hắn đều giành làm với em, chỉ muốn em ngồi yên một chỗ hưởng thụ.

Vì đơn giản hắn yêu em.

Hắn bế Beomgyu lên ngựa, hôm nay hắn muốn cùng em cưỡi ngựa, em ngồi phía trước hắn lên sau bao trọn em trong lòng, vành tai của em cũng đỏ ửng vì ngại.

Hai đứa con hắn khóc lóc đòi Beomgyu nhưng hắn thì giao cho hai mẹ giữ, còn mình cùng em đi hưởng tuần trăng mật.

Chạy suốt một tiếng đồng hồ thì cũng đến. Hắn dẫn em lên một ngọn đồi ở đấy có một ngôi nhà xinh xắn xung quanh bao bọc bằng thiên nhiên đồng cỏ, những chú cừu trắng cùng góc cây tổ thụ.

Beomgyu đứng chết trân tại chỗ đôi mắt đã gươm gướm nước mắt vì không nghĩ có một ngày đến một nơi mình luôn ao ước.

TaeGyu | Drusilla [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ