36

389 51 4
                                    


Hôm nay là một ngày nhiều mây, cũng sẽ là ngày sẽ thời khắc quyết định trong trận chiến giữa Tagus và Qenin. Kang Taehyun đã thức dậy từ sáng sớm để chuẩn bị cho đoạn đường hành quân khá dài hôm nay.

Hắn và Choi Soobin cùng đội quân của Tagus tiến đến vùng trung tâm của Qenin. Vết thương của tướng quân cũng đã tạm ổn vì được chăm sóc kĩ lưỡng.

Hắn ra lệnh cho Kai ở lại căn cứ để tiếp ứng và trông chừng những binh lính đang bị thương. Riêng hắn và Soobin sẽ dẫn số binh còn lại tiếp tục cuộc chiến.

Đoạn đường từ căn cứ của bọn họ đến vùng trung tâm Qenin cũng không quá xa khi đội quân của Tagus phải hành quân một ngày là đến nơi.

Lúc đến nơi cũng đã là đêm muộn, Kang Taehyun liền ra lệnh toàn bộ binh lính nghỉ ngơi dưỡng sức cho thật tốt để chuẩn bị cho trận chiến đầy cam go vào ngày mai.

Sáng sớm hôm sau, Kang Taehyun cùng đội quân của mình đã thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu. Khí thế của đội quân Tagus hôm nay cực kỳ tốt, trận chiến lần này phải quyết thắng trở về.

Đứng trước cổng thành cung điện của Qenin, Kang Taehyun chỉ thầm chê bai nơi này có lối kiến trúc trông vô cùng lố lăng và xa hoa phung phí.

Hắn cũng đã trông thấy hoàng đế của Qenin đứng phía sau đội quân hùng hậu của họ. Kang Taehyun liền lên tiếng chào hỏi:

- Chào hoàng đế của Qenin, chắc hẳn là ngươi cũng đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận chiến hôm nay. Nếu ngươi đã thay đổi suy nghĩ, thì chúng ta có thể ngồi lại đàm phán và tiến hành đình chiến. Nhưng nếu ngươi vẫn muốn tiếp tục khiêu chiến, thì Tagus chúng ta nhất định sẽ không nhân nhượng!

- Ta cóc thèm! Ban đầu ta vốn dĩ chỉ muốn lãnh thổ của Kesa nhỏ bé, nhưng ta không ngờ tên hoàng đế nhát gan của Kesa lại tìm cách liên hôn với Tagus các ngươi để thay đổi vận mệnh. Nếu đã như vậy, chi bằng Qenin chúng ta cũng nhất định sẽ khiến cho toàn bộ lãnh thổ của Tagus các ngươi thuộc về chúng ta!

- Đừng hoang tưởng, ta vẫn chưa chết thì cho dù ngươi có tơ tưởng đến lãnh thổ của Tagus cũng đừng hòng!

- Vậy chi bằng nếu tên hoàng đế hống hách là ngươi chết đi thì ta có thể tơ tưởng đến rồi đúng không?

Kang Taehyun chỉ thầm cười mỉa mai tên hoàng đế xem trời bằng vung này của Qenin. Nếu hắn đã nhất định muốn trận chiến này nổ ra, vậy thì Kang Taehyun hắn cũng nhất định sẽ không nhượng bộ, nhất định sẽ cho Qenin một bài học không thể nào quên.

Kang Taehyun không thèm quan tâm nữa, bây giờ hắn chỉ muốn mau mau chiến đấu để còn trở về với Beomgyu và con. Đã hơn ba tháng kể từ khi hắn đến Qenin để tham gia chiến tranh, rõ ràng là đã nhớ em đến phát điên rồi.

- Lên!

Tiếng "Lên!" của Kang Taehyun như một sợi chỉ mong manh cuối cùng ràng buộc cuộc trò chuyện thương thảo vô nghĩa giữa hắn và hoàng đế Qenin. Và sợi chỉ ấy cũng đã sớm đứt ra khi đội quân của hai nước tiến lên và tấn công nhau.

Binh lính chiến đấu vô điều kiện, tiếng đao kiếm cùng cung tên được bắn ra liên hồi. Song với đó cũng là hàng ngàn người nằm xuống dưới mũi kiếm của chiến tranh.

TaeGyu | Drusilla [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ