- Dạo này con ăn uống đầy đủ không?Beomgyu không muốn nói sự thật cho mẹ nên đành gật đầu nhẹ.
- Beomgyu à, con và hoàng đế không hòa thuận đúng không?
- K-không có đâu mẹ, mẹ đừng nghĩ nhiều.
- Ta là mẹ con đấy...hụ...
- Mẹ à mình đừng nhắc đến chuyện này nữa nhé? Hôm nay con muốn dẫn mẹ đi dạo mà thôi mẹ à.
- Được, đi thôi Beomgyu ngốc.
- Được được, con ngốc.
Hai mẹ con vừa đi vừa cười trong nụ cười ấy hạnh phúc đến nhường nào.
- Anh rảnh rỗi đến nỗi về đi dạo luôn à?
Từ đâu bất ngờ hai mẹ con BeomHa xuất hiện chặn ngay trước mặt không cho em và mẹ đi.
- Tôi không muốn gây sự, mong hai người tránh đường cho.
- Không thích đấy!
- Vậy hai người muốn làm sao đây? Tôi chỉ là đi dạo cùng mẹ.
- Anh chỉ là đồ thay thế thôi có hiểu không? Người được cưới hoàng đế Kang phải là tôi mới đúng!
- Đúng vậy, Beomgyu cậu chỉ là một tên vô dụng chẳng làm nên trò trống gì sao có thể so sánh bằng BeomHa được chứ!
Bà ta vừa nói vừa lấy ngón trỏ chỉ chỉ vào vai em, nhưng Beomgyu chỉ im lặng không nói gì cũng không chống đối...
- BeomHa, từ đầu không phải cậu đã từ chối quyết liệt cuộc liên hôn này còn gì?
- Nhưng bây giờ tôi muốn lấy lại đấy! Không được sao?
- Chuyện đã qua không thể quay lại được, mong hai người hiểu cho.
- Hôm nay cả gan nói chuyện như thế sao? Chắc là được làm đế hậu rồi muốn vênh mặt nhỉ? Để tôi xem thử anh trả treo được bao lâu!
Nói rồi BeomHa cậu ta tiến đến tát một cái thật mạnh vào mặt Beomgyu. Em sợ mẹ liên lụy nên đẩy mẹ ra sau lưng.
- Beomgyu à, con có sao không con?_ Bà thấy thế liền khóc thương con trai nhỏ của mình.
Hai mẹ con kia sai người bắt em quỳ xuống rồi đánh đập em, sỉ nhục em bằng lời lẽ không hay, còn mẹ em chỉ biết ngất xỉu khi chứng kiến cảnh tượng như vậy.
- Mẹ à!
- Đồ khốn kiếp, dám trả treo hả, người được cưới ngài ấy phải là tôi! Anh không có tư cách!
Em bị mẹ con kia xô ngã ra đất, bà ta định lấy cây đánh vào người em thì bất ngờ từ đâu Kang Taehyun xuất hiện bẻ tay bà ta ra sau khiến bà ta la oai oái.
Hắn tiến đến đỡ Beomgyu đứng thẳng dậy, kêu người đỡ phu nhân Kim về phòng rồi mới quay sang hai mẹ con kia nhưng ánh mắt hắn lại hiện lên tia máu.
- Các người có biết các người đang đụng vào ai không hả?!
- N-ngài...ta và mẹ chỉ là lỡ tay mà thôi.
- Lỡ tay? Lỡ tay đánh Beomgyu? Lỡ tay xô ngã? Lỡ tay cầm gậy?
- K...không...p-phải như... như ngài nghĩ đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Drusilla [ABO]
FanficTrong tiếng Pháp "Drusilla" có nghĩa là "đôi mắt long lanh như sương"