Quay lại vào năm năm trước, Hyeri một công chúa của nước khác muốn qua nước hắn dạo chơi một chút nhưng không ngờ cớ nào hai người lại gặp nhau rồi nảy sinh tình cảm. Tình thế của nước hắn cũng đang trong giai đoạn cấp bách nên gặp rất nhiều khó khăn, trong quãng thời gian ấy Hyeri luôn ở bên hắn, quan tâm hắn rất nhiều.
Nhưng rồi một ngày nọ hắn thấy được một bức thư bị cô làm rơi trong phòng mình liền nhặt lên xem, hắn tá hỏa như muốn không tin nội dung của bức thư.
Bức thư cha của cô gửi đến đề cập đến việc kêu cô mau chóng làm cho Taehyun mau yêu cô nhiều hơn nữa để dễ dàng cho vương quốc của cô có cơ hội xâm chiếm Tagus!
Hắn không muốn tin vì hắn cũng đã yêu cô rồi, nhưng cô đã làm hắn ngỡ ngàng đến phát điên vì hắn biết bao lâu nay cô chỉ lừa hắn mà thôi, cái tình cảm giữa hai người thật sự chẳng tồn tại. À không, chỉ không tồn tại là ở cô chứ hắn thật lòng yêu cô từ lâu rồi.
Hắn cho cô cơ hội nói ra tất cả mọi thứ lấy hết sự dịu dàng của cô trước đây đối với hắn mà nhẹ nhàng đuổi cô đi, không muốn trách cô, chỉ trách bản thân hắn quá ngốc để cô lừa lâu đến vậy.
Hắn đã từng suy nghĩ sau khi nước hắn giải quyết ổn thỏa mọi thứ sẽ lập tức lấy cô về làm vợ, nhưng cái suy nghĩ ấy đành bị chôn vùi bởi sự phản bội mà cô dành cho hắn.
---
- Taehyun à, ta nhớ ngài lắm, ta chỉ muốn qua thăm ngài vài ngày, đừng đuổi ta nữa, thật sự ta đã biết mình rất sai...từ lâu rồi...hức..
Cô ta phả ra mùi hoa hồng nhè nhẹ như muốn cho Taehyun biết rằng mình rất đau lòng.
- Nếu cô muốn ở thì cứ việc, ta còn nhiều việc phải làm, mong cô đừng làm phiền.
Hắn quay đầu đi lại bắt gặp thân ảnh nhỏ bé đang quay đầu chạy trốn, não hắn rối tung lên liền đuổi theo.
Beomgyu thu hết hình ảnh lúc nãy vào mắt, em cũng chẳng tin vào mắt mình đâu, vì em biết hắn chẳng bao giờ để người khác dễ dàng động vào hắn, đặc biệt là Omega. Em quay đi nhưng đôi chân cũng đã run rẩy, nước mắt ứ lại nhưng em không muốn nó rơi ra, liền lau đi rồi quay lưng bước nhanh.
Hắn thừa biết Beomgyu không rành đường nên chỉ chạy được một đoạn rồi dừng lại, hắn nhân cơ hội tăng tốc siết lấy tay em xoay lại.
- Thấy hết rồi?
- K..không..g...có.
- Sao lại chạy?
- Ta muốn đi về, ngài bỏ tay ta ra đi!
- Cô ấy chỉ là bạn lâu rồi chưa gặp, nói chuyện một chút, ngươi nhìn cái gì? Còn lại chạy trốn?
- Bạn hay không thì ngài tự biết, ta chỉ vô tình nhìn thấy, cũng không có ý gì, mắc công ngài đuổi theo rồi, xin lỗi.
- Khó chịu vì ta gần gũi với cô ấy sao?
Beomgyu nghe đến đây liền hốt hoảng mà lắc đầu.
Hắn thấy em hành động như thế trong lòng có chút khó chịu.
- Ngươi không rành đường, ta đưa ngươi về.
Hắn định kéo em đi, nhưng Beomgyu không muốn liền tìm kiếm cơ hội thoát thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Drusilla [ABO]
FanfictionTrong tiếng Pháp "Drusilla" có nghĩa là "đôi mắt long lanh như sương"