37

407 46 11
                                    

Kết thúc cuộc chiến thì cũng đã hơn năm tháng! Năm tháng đối với hắn như cả một thế kỉ. Cũng đồng nghĩa với việc Beomgyu mang thai cũng đã gần tám tháng. Trước đây những cuộc tham chiến đối với hắn là sự vô vị không quan tâm đến việc sống chết của bản thân.
Nhưng hiện tại hắn đã có lí do để cho chính mình chiến thắng để có thể nhanh chóng trở về với người hắn yêu vô điều kiện!

Nhưng chính hắn cũng không ngờ rằng bản thân lại trúng loại độc mà khiến hắn đang ở giữa sự sống và cái chết...

Ở căn cứ ai cũng loạn cả lên vì e sợ rằng hắn không qua khỏi kiếp nạn lần này.

Choi Soobin không dám rời mắt khỏi hắn một giây nào vì khuôn mặt hắn càng ngày càng xanh xao, y biết độc đang phát tán bên trong cơ thể hắn. Nếu trúng một mũi tên chết ngay thì sẽ không cảm thấy đau đớn nhưng hắn lại khác hắn đã trúng loại tên độc phát tán trong vòng ba ngày xâm chiếm cả cơ thể, ăn mòn các cơ quan bên trong khiến cho người trúng phải cực kỳ đau đớn nếu không có thuốc chữa kịp thời sẽ mất mạng.

Huening Kai chẳng rảnh ran là mấy khi cuộc chiến kết thúc vừa rồi đã không biết bao nhiêu binh lính bị thương khiến cậu chạy đôn chạy đáo khắp cả nơi cứu chữa. Vừa cứu thương vừa mong ngóng những người mình sai đi có thể tìm được thuốc mau chóng trở về cứu hắn.

Trời cũng đã đổ dần về tối, mặt trời đã dần lặn đi, bầu trời giờ đây chỉ còn một màu đỏ tươi như máu. Mỗi phút trôi qua tất cả mọi người trong căn cứ đều nóng cả ruột gan vì tình hình của hắn chuyển biến có vẻ đã tệ hơn nhiều so với trước đó, dù đã băng bó cẩn thận nhưng miệng vết thương lại cứ túa ra một màu đen như mực.

- Kai à, phải làm sao đây? Nếu không tìm thấy thuốc chắc chắn sẽ....

- Đừng lo Soobin! Chắc chắn bọn họ sắp về tới rồi chờ thêm chút nữa. Ta không tin cái tên hoàng đế ngạo mạn này lại chết vô duyên vô cớ như thế!

Bỗng từ đâu bầu trời kéo đến sấm chớp vang cả một vùng, những cơn mưa nặng hạt bắt đầu thi nhau đổ xuống, hiện tại chỉ còn nghe tiếng mưa rất lớn hòa cùng tiếng sấm ì đùng bên ngoài lấn át đi nỗi lo lắng và những tiếng kêu nhẹ vì đau.

Quân lính được Kai sai đi cuối cùng cũng đã về.

- Thưa, chúng tôi đã cố gắng tìm hết khu rừng phía Bắc nhưng... thật sự không có...vả lại khu rừng vô cùng khó đi...

- K-không có?

- Đúng vậy ạ!

- Hai ngươi về nghỉ ngơi đi, ta sẽ có cách khác.

- Chúng tôi xin phép!

- Kai à, làm sao đây? Không thể trơ mắt nhìn hoàng đế như thế được!

- Tôi đi, tôi sẽ đi tìm!

- Có thể không?

- Tin tôi đi, tôi sẽ cứu ngài ấy bằng mọi cách!

- Được, nhưng trời mưa lớn thế này liệu có ổn không?

- Tôi cần thêm hai người lính theo tôi, cậu cứ ở lại đây trông chừng ngài ấy. Chắc chắn...mai tôi sẽ về.

TaeGyu | Drusilla [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ