Nơi chiến trường ác liệt ngoài kia cũng chẳng yên ắng là bao. Rõ ràng là hoàng đế Kang Taehyun của Tagus đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho trận chiến lần này nhưng khi thật sự bước vào trận chiến đầy cam go trước mắt, hắn mới cảm thấy tình hình thật sự chẳng dễ dàng chút nào.
Đôi quân của Qenin thật sự rất hùng mạnh, vì mục đích của họ là muốn khiêu chiến để chiếm được lãnh thổ Kesa, nhưng vì giữa Kesa và Tagus đã có liên hôn, nên mục tiêu của Qenin đã hoàn toàn chuyển sang Tagus.
Kang Taehyun là người đứng đầu chỉ huy tất cả các binh lính bắt đầu tiến công vào cuộc chiến, hắn sẽ ở phía sau quan sát trước tình hình cục diện đến khi cảm thấy thật sự cần thiết, hắn sẽ xuất trận.
Hoàng đế Kang Taehyun, tướng quân Choi Soobin cùng nhau xuất trận. Còn Huening Kai thì sẽ thực hiện các công tác hậu cần phía sau.
Tốp binh lính tiên phong do tướng quân Choi Soobin chỉ huy chiến đấu rất hăng để mở đường cho đội quân phía sau có thể tiến lên mà không cần phải mất quá nhiều thời gian. Kang Taehyun ở phía sau quan sát cục diện hiện tại, trong lòng hắn đều là những nỗi lo toan dai dẳng mãi cũng chẳng thể nguôi, vì bất kỳ khi nào chiến tranh còn diễn ra, Taehyun hắn vẫn sẽ còn lo cho đội quân của mình.
Vô số tạp âm của những thanh kiếm, cung tên của quân Qenin bay tứ tung như mưa khiến cho số lượng binh lính của đội quân Tagus cũng vơi đi khá nhiều.
Kang Taehyun ngồi trên lưng ngựa mà lòng như lửa đốt, lần đánh trận này xem ra cũng lành ít dữ nhiều.
Đến khi trông thấy tướng quân đứng đầu quân đội của Qenin xuất đầu lộ diện, Kang Taehyun vốn dĩ đã vào tư thế chiến đấu từ lâu. Tên tướng quân kia đã bắt đầu rút ngắn khoảng cách với hắn, Kang Taehyun liền rút kiếm ra, hô to ra lệnh tiến quân chiến đấu.
Tốp binh lính do hoàng đế Tagus chỉ huy bắt đầu tiến lên chiến đấu. Kang Taehyun cùng tướng quân của Qenin xảy ra giao tranh, rõ ràng là hắn đang dần chiếm thế thượng phong trước tên tướng quân kia.
Cả hai nước chiến đấu nhiều ngày liền mà gần như chẳng ai chịu thua đối phương. Tướng quân của Qenin là một người thuộc lứa tuổi trung niên nên cũng dần bị đuối sức trước một hoàng đế trẻ tuổi lại càng có sức bền như Kang Taehyun.
Tận dụng thời cơ tướng quân lơ là, Kang Taehyun đã không nhân nhượng mà tung ra một chiêu cuối cùng khiến ông ấy thất thủ. Sau đó liền bị đội quân của Taehyun bắt sống trói lại.
.
Trận chiến tạm thời dừng lại sau vài tuần chiến đấu trước sự thất bại của Qenin khi mất đi tướng quân chỉ huy quân đội, binh lính bên họ hiện giờ cũng gần như rắn mất đầu.
Và một vùng đất rộng lớn của Qenin do tướng quân cai quản cũng đã thuộc vào tay Tagus sau khi bên ấy bại trận.
Đội quân của Tagus trở về căn cứ để nghỉ ngơi dưỡng sức để bắt đầu cho trận chiến quyết định. Không lâu nữa, khi binh lính đã dưỡng thương đầy đủ thì Taehyun sẽ cho tiến công vào căn cứ trung tâm của Qenin, nơi mà hoàng đế của đất nước này đang cai quản. Sau khi chiếm được cơ quan đầu não của Qenin, lãnh thổ của đế quốc Tagus chắc chắn sẽ được mở rộng, trở thành nỗi khiếp sợ của các đế quốc khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Drusilla [ABO]
FanfictionTrong tiếng Pháp "Drusilla" có nghĩa là "đôi mắt long lanh như sương"