Hắn không nghĩ ngợi nữa mà xông tới lôi em ra.
- Ngài đang làm gì..ực..vậy hả?!
- Beomgyu! Ngươi là đang uống rượu với tên đàn ông khác sao?
- Ta muốn uống với ai là quyền của ta! Ngài không cần xen vào...ực...!
- Ta thích xen vào đấy!
- Ngài đi mà...ực...lo lắng, quan tâm công chúa Hyeri kia kìa, để ý đến..ực.. ta làm gì? Chẳng phải ngài ghét ta lắm sao? Bây giờ ta đi khuất mắt ngài, không phiền ngài nữa mà ngài còn không chịu hay sao?
- Beomgyu ngươi say rồi!
- Xin lỗi, ngài là hoàng đế Taehyun đúng chứ?
- Biết rồi còn hỏi?
- Ta xin tự giới thiệu ta là hoàng tử của nước Riska. Hân hạnh được gặp ngài.
- Đừng chào hỏi nữa. Ta muốn uống rượu với ngài...ực... đi thôi ngài ấy không có quyền cản ta!
- Choi Beomgyu?! Định làm ta tức điên lên sao?
Beomgyu không muốn đôi co nữa mà trực tiếp lôi cái tên hoàng tử vừa mới gặp đi sang quầy khác uống hết ly này đến ly khác.
Hắn chỉ biết nhìn theo, cho dù đầu hắn muốn nổ tung nhưng chẳng thể làm gì được.
Hắn không muốn đứng nhìn em như thế nữa. Bước thật nhanh về phía người nhỏ đang uống rượu như uống nước rồi hắn lôi em đi mặc cho em có giẫy giụa cách mấy.
Những người ở đó cũng muốn khuyên ngăn nhưng chẳng ai dám vì hắn là Kang Taehyun!
- Bỏ ra!
- Ngài kéo ta đi đâu? Không đi!
- Đi về!
Hắn vẫn nắm chặt cổ tay em kéo đi dù cho Beomgyu cứ bảo rằng không muốn về.
Đi nhanh qua buổi tiệc rồi lôi Beomgyu nhanh lên xe hắn kêu người phóng thật mau về.
Nhưng bỗng nhiên con người đang giãy nảy không chịu tự nhiên mềm nhũn dựa vào hắn, mùi pheromone việt quất của em phát ra ngày một nhiều.
Hắn biết khi em ở gần hắn chưa bao giờ dám tỏ ra mùi pheromone ra như thế. Lần đầu tiên hắn biết được mùi pheromone này là khi hắn ở phòng em.
Không sai. Beomgyu phát tình rồi!
Hắn gấp muốn điên.
- Nhanh lên!
- Nè, tôi là Kai, chứ không phải người cưỡi xe ngựa điêu luyện, tự nhiên khi nãy đi ra còn lôi tôi theo, bây giờ bắt tôi đi nhanh làm sao mà được?
- Beomgyu phát tình rồi! Còn chậm chạp cậu về mà lãnh hậu quả!!
Huening Kai là beta nên chẳng cảm nhận được mùi tin tức tố nào xung quanh cả, nên cứ là thong dong không hay không biết.
- Hình như đế hậu là Omega trội đúng không?
- Hỏi nhiều thế làm gì?!
- Nếu là vậy mỗi khi đến kì chắc chắn sẽ sử dụng rất nhiều thuốc có thể gấp ba lần người bình thường, nếu tình trạng đó còn kéo dài sẽ rất nguy hiểm dẫn đến khó mang thai và còn....có thể là không sống được lâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Drusilla [ABO]
FanfictionTrong tiếng Pháp "Drusilla" có nghĩa là "đôi mắt long lanh như sương"