12

475 49 15
                                    

Cốc...cốc...cốc

- Ta không đói, đừng đem thức ăn đến nữa.

- Là tôi đây, Yeonjun đây, cậu mở cửa đi mà.

- Đợi ta một lát.

Em trong phòng sắp xếp đồ đạc gọn gàng rồi tiến đến mở cửa.

Cạch.

Vừa mở cửa Yeonjun đã vội nhào đến ôm em.

- Beomgyu à, hôm nay cậu gầy quá đi.

- Ta không sao, hai người vào phòng đi.

- Beomgyu à, cậu đã khỏe chưa, hay hôm nay đi ra ngoài với tôi đi, cậu suốt ngày trong phòng thế này không tốt đâu.

- Ta đã khỏe rồi, không sao cả, ở trong phòng cũng tốt mà...

- Sao mà tốt được chứ, cái tên hoàng đế đáng ghét kia nói gì khiến cậu mới như thế đúng không?

- Không có đâu mà, mà sao hôm nay hai người không đến phòng làm việc sao?

- Yeonjun nói muốn đến thăm người nên chúng tôi mới nghỉ một buổi.

- Vậy sao, cảm ơn hai người nhé.

- Cảm ơn gì chứ. Cậu đi ra ngoài với tôi đi, năn nỉ cậu đấy, tôi cũng sắp buồn chết rồi đây.

- Hay hai người đi dạo chút đi, tôi cũng phải đến phòng làm việc để làm tiếp hoàng đế rồi.

- Nhưng mà....

- Đừng nhưng nữa, đi thôi!

Cậu không cho Beomgyu nói thêm lời nào nữa mà đứng dậy lôi đi.

- Aaa hay là mình đi đắp tuyết nhé?

- Ừm, cũng được.

Vậy nên giờ đang có hai con người ở giữa sân chơi với tuyết.

Không biết từ lúc nào hắn từ phía trên cửa sổ nhìn xuống, hắn thấy em cười, rất tươi... Chợt hắn nhớ đến từ lúc em đến Tagus hắn chưa bao giờ thấy em cười như thế lần nào cả, một chút tội lỗi dâng lên trong lòng hắn.

- Hối hận sao?

- Chuyện gì cơ chứ?

- Cậu không nên nói vậy với đế hậu.

Hắn im lặng không đáp.

- Đế hậu không có tội gì cả, nếu cậu không thích thì cứ bình thường không nên tổn thương đế hậu, dù gì cậu ấy cũng là Omega mới 19 tuổi mà thôi.

- Lúc đó ta muốn hỏi thăm cậu ấy nhưng không hiểu tại sao lại nói những lời như vậy.

- Hay là cậu gọi Beomgyu đến đây làm chung đi, người ấy suốt ngày trong phòng đã gầy hẳn đi rồi.

Hắn không đáp lời y chỉ nhìn xuống chằm chằm vào con người đang đùa giỡn phía dưới.

Em và Yeonjun đang cùng nhau chọi tuyết không màng đến thế sự xung quanh, em vừa vung tay thảy một quả tuyết tròn đến bên Yeonjun nhưng cậu lại may mắn né được nhưng cái không may là em lại chọi trúng ngực Taehyun mất rồi!

Beomgyu luống cuống cúi mặt liên tục xin lỗi hắn.

- X-xin lỗi ngài, ta không cố ý, xin lỗi là tôi không nhìn trước nhìn sau, xin ngài đừng tức giận, ta thật lòng xin lỗi.

TaeGyu | Drusilla [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ