41

407 53 11
                                    


Hôm nay vừa tròn một tháng ngày hai bé con của hắn được sinh ra, Beomgyu cũng đã khỏe nên hắn đặc biệt đãi tiệc thật lớn.

Vì em rất hợp với màu trắng nên hắn đã kêu người thiết kế riêng cho Beomgyu một bộ đồ thật đẹp, còn hai đứa nhóc Beomgyu đã tự tay mình chuẩn bị.

Hắn đem đồ đến cho em, nhưng Beomgyu đuổi ra thì hắn lại không chịu đi.

- N-ngài không ra ngoài giường ngồi sao ta thay đồ được đây?

- Thì em cứ thay thôi, ta sợ đồ quá rắc rối em lại mặc không được, huống chi em cũng vừa mới khỏe nên để ta giúp thì ổn hơn.

- T-ta không cần đâu, khi nào không ổn ta kêu ngài nhé.

Nói dứt lời em liền đẩy hắn ra khỏi phòng thay đồ, em mà để hắn thay thì ngượng chết mất.

Sự ồn ào và vui mừng của bữa tiệc đã bắt đầu được diễn ra, hắn và Beomgyu mỗi người bế một bé, hai nhóc con cũng rất hợp tác khi cứ cười luôn miệng.

Hắn làm buổi tiệc rất lớn, với nhiều nước khác cũng tham gia. Sự thắng lợi lần này cũng làm cho hắn có thêm một bước ngoặt vững mạnh.

Em ngồi kế hắn còn hai đứa nhỏ đã được hai mẹ bế cho, em không uống được rượu nên chỉ có hắn uống. Hắn tuy uống rượu nhưng lại quan tâm em từng chút một, hắn gắp đồ ăn cho em, sau đó lại đúc. Thấy Beomgyu ăn không hết lại lấy ăn luôn phần còn lại, em cũng ngại không kém nhưng hắn lại cảm thấy rất bình thường.

Yeonjun cũng đã sinh em bé là một bé gái kháu khỉnh, lại còn dễ thương, bé con được Soobin bế để Yeonjun có thể ngồi ăn, thưởng thức bữa tiệc một cách vui vẻ.

Taehyun ngồi giao lưu với mọi người nhưng tay hắn cứ liên tục sở đùi Beomgyu khiến em ngại đỏ mặt, chịu hết nổi mới lấy tay nhéo vào chân hắn nên hắn mới chịu thôi sờ nữa.

- Beomgyu cậu không khỏe à? Sao mặt cậu đỏ thế?

Yeonjun ngồi kế bên bắt gặp khuôn mặt đỏ như quả cà chua của Beomgyu nên lo lắng.

- M-mình không sao, cậu cứ ăn tiếp đi, chắc mình hơi nóng thôi.

- Nhưng trời có mười bảy độ sao cậu lại nóng?

- M-mình, à...chắc sớm giờ mình ăn hơi nhiều đồ cay nóng nên mới vậy, cậu mau ăn đi, không thì đồ ăn nguội lại hết ngon.

- À, vậy sao, làm mình cứ tưởng cậu cảm đấy, vậy mình ăn đi, còn ra bế SooYu cho Soobin vào ăn nữa.

- Ừm, ăn nhiều vào nhé!

- À, ngài Kang à tôi nghe nói lúc ngài đi đánh giặc chút nữa là mất mạng, có đúng không?

- Đúng, ta thật sự là không còn mạng để về.

- Vậy ai đã cứu ngài thế?

- Là Kai, Kai đã cố gắng tìm thuốc cứu ta!

- Tôi nghĩ cũng một phần nhờ vào ý chí ngài đó.

- Ừm, trong cơn mê man ta đã gặp được vợ ta, nên ý chí còn sót lại là ta phải tỉnh dậy.

- Nghe mà hạnh phúc lây với ngài, đế hậu của ngài rất xinh đẹp!

TaeGyu | Drusilla [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ