Vương quốc Kesa do hoàng đế Choi JungSuk là Alpha cai trị, ông là người gầy dựng lãnh thổ này, tuy nó chỉ có hơn bốn triệu người sinh sống, nhưng mỗi người dân đều được huấn luyện đánh trận rất mạnh mẽ kể cả Omega.Vương quốc của ông không nhỏ cũng không lớn nhưng nó đủ để bọn giặc nhìn ngắm và trở thành mục tiêu hàng đầu của bọn chúng, ông được biết đến là một nhà vua độc chiếm, độc tài cả về ngôi vị và tiếng tăm. Lên ngôi từ năm 40 tuổi đến nay đã được 10 năm, ông thẳng tay giết những người dám nói xấu ông và cả những người chống đối, tuy vậy mỗi năm vào mùa đông lạnh hoặc hạn hán ông vẫn ban phát cho dân làng những vật phẩm cần thiết.
Ông là vua của một nước nên việc có nhiều vợ là một chuyện hết sức bình thường, ông có người vợ lớn là Jung Hayoung hết sức mưu mô và xảo quyệt hai người có đứa con trai vừa tròn mười tám nhưng lại là Omega, cậu nhóc đó tên Choi BeomHa là hoàng tử nhưng tính tình lại ương ngạnh và khó chiều, chẳng muốn nghe lời ai.
Người vợ thứ hai của ông là bà Kim JiYeon có cùng ông đứa con trai là hoàng tử Choi Beomgyu năm nay vừa tròn mười chín, nhưng em khác với em trai mình một chút vì em chính là Omega "trội", em từ nhỏ đến bây giờ là người rất hiếu thảo, tuy ít nói và có vẻ khó gần vì em biết trong chốn hoàng tộc chẳng có gì an toàn cho một kẻ dễ dãi và nhiệt tình.
Mẹ em từ khi sinh em ra đã đổ bệnh, em thương mẹ lắm nhưng cũng chẳng biết làm sao, trong chốn hoàng tộc em biết chẳng ai thương em cũng chả ai đối xử với em thật lòng ngoài mẹ em. Cha em cũng nghĩ em là một mớ xui xẻo nào đấy vì từ khi sinh em ra mẹ em đã liền đổ bệnh, vì mẹ là người ông ấy thương nhất. Rồi tiếp sau đó là chiến tranh liên miên liên tục nhắm vào nước của cha em mà đánh, nên ông ấy đã sinh ra ghét em kể cả những người xung quanh em, chỉ còn mẹ là người yêu em nhất, em không muốn biết ngoài kia có bao nhiêu người ghét em, mà em chỉ cần biết có một người yêu em vô bờ bến đó chính là "mẹ". Em cũng yêu mẹ mình lắm vì mẹ luôn dịu dàng và đối xử thật lòng với em chẳng giống những người ngoài kia thì thầm to nhỏ bàn tán những điều vô lí về em.
Từ nhỏ đến lớn em được bao bọc bởi bàn tay của mẹ, tuy mẹ ốm nặng nhưng lúc nào cũng nhắc nhở và trò chuyện cùng em. Em chưa bao giờ rời khỏi cái gọi là cung điện này vì cha không cho phép em ra khỏi đây, em tò mò về thế giới bên ngoài trông như thế nào, đã có nhiều lần em tưởng tượng nó sẽ ra sao có to lớn không, mọi người ở ngoài làm những công việc gì? Em thật sự muốn khám phá tất cả mọi thứ.
Cha chỉ có em và BeomHa là con trai, và chắc chắn một trong hai chỉ một người được lên ngôi, em không muốn tranh cũng chẳng tiếc gì cái ngai vàng đó. Em muốn tự do bay lượn trên bầu trời chứ không bao giờ muốn thành một con chim ngoan ngoãn bị nhốt trong lồng vàng chẳng biết bao giờ được thả. Cả vương quốc bàn tán xôn xao vì người nối ngôi tiếp theo của vương quốc này chắc hẳn là một Omega chứ không phải là Alpha nào khác.
Em không muốn đôi co với những người đó làm gì, em chỉ muốn cùng mẹ sống bình yên qua ngày, cái ngôi vị đó em chẳng thèm ngó tới, em biết vương hậu rất mong ngôi vị đó về tay con trai bà ấy, thì sao chứ? Em cũng biết bà ta có lòng tham không đáy vạch ra nhiều kế hoạch để con trai mình đường đường chính chính thừa kế, mẹ em cũng nói rằng bà ta có tâm địa độc ác một mình em không đấu lại, mẹ em lại muốn em lên ngôi để dân chúng có thể bình bình an an, còn nếu rơi vào tay hai mẹ con đó chẳng khác gì chui vào hang rắn. Nhưng mẹ em biết em không muốn thừa kế ngôi vị đó nên cũng không làm khó dễ em, chỉ khuyên em đừng gây chuyện tới người khác nếu không em chỉ gặp toàn rắc rối.
Cũng từ khi sinh ra ông trời đã ban cho một mùi hương rất dễ chịu trên cơ thể là mùi của việt quất mùi hương dịu nhẹ và ngòn ngọt nó khiến em gây ấn tượng với những người lần đầu gặp em.
Thời gian qua vương quốc của cha em ngự trị có nhiều biến động, rất nhiều vương quốc khác muốn xâm lược lãnh thổ này nhưng vì cha em có lực lượng về mặt quân sự vô cùng mạnh nên họ cũng chẳng dám tấn công trực diện.
....
Ngày hôm nay bắt đầu bằng những ánh nắng nhẹ nhàng chiếu qua màn cửa, em có thói quen dậy rất sớm, mặt trời vừa chiếu những tia nắng ấm áp trong ngày cũng là lúc em bắt đầu một ngày mới. Em thức dậy bên chiếc giường quen thuộc, vệ sinh cá nhân xong xuôi em liền đi đến thăm mẹ, em không thích người khác vào phòng mình nên tất cả mọi chuyện nếu có thể em điều tự làm. Hôm nay em mặc một chiếc áo trắng cổ cao theo kiểu hoàng tộc phối với quần đen cạp cao làm tôn lên tỉ lệ cơ thể hoàn hảo của em, cùng với khuôn mặt tuyệt đẹp khiến em để lại nhiều lưu luyến trong lòng người khác.
Trời hôm nay rất đẹp, thời tiết cũng rất dịu nhẹ nên em cũng vừa đi vừa tận hưởng một chút. Em cũng không quên đem theo một chút điểm tâm và thuốc cho mẹ.
Đi đến trước cửa em lịch sự gõ cửa đợi khi mẹ lên tiếng rồi mới tự vào.
- Hoàng tử Choi, phu nhân đã thức rồi xin mời ngài vào.
Hai tên cận vệ lễ phép chào em đưa tay ra tỏ ý mời em vào. Có thể nói đây là hai người cận vệ mà em tin tưởng nhất do chính em lựa chọn để bảo vệ mẹ em, tuy họ là nữ cũng là chị em sinh đôi, người chị tên Rujin còn em tên Rujun, cùng với cái tính cách mạnh mẽ và dứt khoát khiến em rất tin tưởng khi giao nhiệm vụ. Họ cũng rất chung thành với em, khi cả hai chỉ là những người sát thủ không ai xem ra gì trong vương quốc, em gặp họ trong một lần đi dạo trên phố, trong đám người bu nghẹt kín thì lại có hai thân hình nhỏ bé nằm chịu trận bởi những cú đấm cú đá của người dân, em nghe phong phanh họ nói rằng hai chị em nhà này ăn cắp đồ ăn của họ nhiều lần nên đã bắt được tại trận rồi lại lôi ra đánh đấm cho thỏa cơn giận, sau đó Beomgyu đến cứu hai chị em giúp cho họ có chỗ ăn chỗ ở rồi họ lại ngỏ lời muốn được học đánh võ nên em cũng đồng ý. Khi cả hai trở thành người xuất sắc nhất trong đội thì họ tìm đến em ngỏ lời muốn bảo vệ hai mẹ con để báo đáp.
Em không nóng vội mà gật đầu chào ngược lại họ sau đó lại đến bên cửa nhẹ nhàng gõ vào, sau khi được mẹ đồng ý thì em mới tự đi vào trong.
- Sao con không ngủ thêm..
hụ.. chút đi, ngày nào cũng đến thăm mẹ sớm như vậy không mệt sao?- Con không sao đâu mà mẹ, mẹ mau uống thuốc đi nhé, con có đem đến rồi.
***********
Hết chap 1.một chiếc fic mới đây ạ👏
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Drusilla [ABO]
FanfictionTrong tiếng Pháp "Drusilla" có nghĩa là "đôi mắt long lanh như sương"