Malutong na mura ang lumabas sa bibig ni Constantine, oras na maiparada ang kaniyang kotse. He was late for work, and the goal was to get to the thirty-first floor of GAIA's building in a flash.
Nauna na kasing dumating sa kanilang agency si Ivano, ang kwarenta-anyos niyang demon incarnate na manager.
Bakit demon incarnate si Ivano?
Well, tawagan ba naman siya nito habang nag pe-perform siya sa ibabaw ng cover girl na si Stacy Moran. Malapit na siya sa rurok ng tagumpay, mga tatlong baon nalang, nang biglang sumabog sa messages ang phone niya.
Sunod-sunod na voicemail ang dumating. All of them were recorded threats telling him that if he would not haul his ass to the company as soon as possible, si Ivano mismo ang bubunot sa kaniya kahit eight-inches deep siya sa babaeng kasama.
'Damn, manager and his balls!'
Padabog na isinuot ni Constantine ang kaniyang itim na hooded jacket. Pagkatapos ay nagmamadaling hinalughog niya ang glove compartment ng kotse para humanap ng face mask.
Going out in public had never been the same after earning his spot on GAIA Magazine's 'He Walks on Earth Edition' for three consecutive years. Sa katunayan, parang sumpa na nga na madalas makita ang mukha niya sa mga billboards. But oftentimes, it was a blessing, kasi madali rin niyang nakukuha mula sa industriya ang gusto niya.
Maybe that was just how things were. Nobody had it all. He had to pay for being a successful male model. At kalayaan niyang mabuhay nang normal ang binayad niya roon.
Half of his body was already out of his car when he finally grabbed a piece of cloth from the glove compartment. Akma na sana niyang itatakip yon sa mukha nang bigla siyang matigilan.
He wasn't holding a mask. Rather, it was Stacy's red thong that he accidentally grabbed from the compartment!
Yes, the same she was wearing before they hit the sheets that morning.
***
FLASHBACK:
"Stacy, you know my rules."
Nasa loob sila ng kotse. Nagmamaneho siya habang abala ang kamay ni Stacy sa loob ng kaniyang pantalon, pumipiga at paminsan-minsan, sumasabay sa pagkambiyo niya sa sasakyan.
"I know, superstar," the famous cover girl purred, leaning on him and licking his ear like a horny cat. Mas binuksan nito ang kaniyang pantalon at nilabas ang kaniyang semi-hard na kahandaan mula roon. With expertise, Stacy then took him between her soft hands. Tila gutom na tinitigan muna nito ang pagkalalaki niya bago malanding hinilig sa kaniyang balikat ang naglulusugang dibdib nito at nagsimula siyang halik-halikan sa leeg.
"Don't worry, I won't fall for you. I'll take what you offer, Cons..." bulong pa nito sa tainga niya na sinabayan ng pagtaas-baba ng palad nito sa kaniyang kahabaan.
"Fuck!" Inihinto ni Constantine ang sasakyan sa gilid ng daan. He reclined the seat he was on and, without further ado, grabbed the woman beside her by the nape and kissed her hard. "Good. Now, ride me, sweetie."
Stacy shamelessly discarded all her clothes and straddled him. Mabilis nitong binuksan ang mga butones ng polo ni Constantine, at pinaglandas ang mainit nitong bibig sa dibdib niya.
She moaned upon feeling Constantine's manhood press against her wet pussy. She obviously wanted nothing more than to get it in when she grabbed his hands and positioned them on either side of her hips.
For Pete's sake! Si Constantine na ang kasama niya! He was one of the highest paid models in the industry at.kahit siguro sa damuhan siya ihiga nito ay bibigay siya.
He was not just a model—he was a super.
Plus, his being super didn't end just there. He was also super hard, super long, and super..."Constantine!" Malakas ang naging sigaw ni Stacy nang hilahin siya ni Constantine pababa sa nag uumigting nitong pagkalalaki. She let out another strangled scream when his cock hit her so deeply: masarap na namaluktot pati ang kaniyang mga daliri sa paa.
"Oh! That was so good! So good, Cons... Ahh!"
END OF FLASHBACK
***
BIGLANG NAG-RING ANG PHONE NI CONSTANTINE. Napaungol sya sa inis nang damputin niya 'yon at ipasok sa bulsa ng kaniyang jacket. He hated the fact na ni-pagmumuni-muni tungkol sa sexcapade niya ay parang panakaw na.
He cursed Ivano a couple of times more inside his head before going back to the compartment.
Nang makahanap siya ng mask ay binato niya sa ilalim ng upuan ang hawak na thong at nagmamadali na siyang bumababa ng kaniyang kotse.
He was still very irritated when he started marching toward the company building's front door.
'Tangina naman kasi... ang hirap maging sikat.'
***
ELLA WAS RUSHING TO THE ELEVATOR.Sobrang late na siya. Kasalanan ng wet dreams niya 'yon sa prestihiyosong model na si Aron.
Well, that was, kung wet dreams nga bang matatawag 'yon. She thought it was better to call it a nightmare.
They were making out in a bathroom when she suddenly turned into a superhero wearing Wonder Woman's costume. Worse? Si Aron biglang nag-transform into a green, hairy monster.
Ayos lang naman iyon, eh. Kaso noong lumipad siya para takasan ito ay hindi pang superhero ang kaniyang pag-ere. She was swimming in the air! Like literally kicking and waddling, na parang aso.
It was really horrible. Kapag kinukulang kasi siya ng sikad, bumababa ang altitude niya sa ere. So, kailangan level-level lang siya. Isang dangkal lang kaya ang taas niya mula kay Aron at kapag lumundag ito at inaabot siya.
Buti nalang medyo tanga ang monster at hindi 'yon masyadong ginagawa. Sigaw siya nang sigaw at panay ang sikad niya sa kaniyang panaginip.
Tuloy, nang magising siya, habol niya pati kaniyang hininga. Even her legs were aching. Na para bang nag-marathon siya nang napakalayo.
Pagkatapos parang nananadya pa na noong magmulat siya ng mata, ang una niyang nabungaran ay ang poster ni Aron na dinikit niya sa pader.
Sa inis nya, pinunit niya iyon at hindi na tiningnan pa. Delikado, baka kapag napanaginipan niya ito ulit ay matuluyan na siya. Ayaw niya naman mamatay na virgin, 'no? Bente sais lang siya. Sobrang bata pa kaya niya.
She quickly finished her morning rituals and went straight to her closet. Basta nalang siya humugot ng skirt at long sleeve polo mula roon. Sinuot niya ang kaniyang high heels, bitinitbit ang mga folders na kailangan ng kanilang bagong kliyente, at kumaripas ng takbo.
Makalipas ang isang oras ay ito na nga siya sa loob ng GAIA Publication habang humahabol sa papasarang elevator. Isang hakbang nalang ang layo niya nang gilang may makabunggo siyang lalaki na tulad niya ay papasugod din sa button ng elevator.
How could she forget what she felt when their fingers touched for the first time? Daig niya pa ang nakuryente, kaya bigla niyang nabawi ang kaniyang kamay.
Ella was about to open her mouth to say 'excuse me' nang may mapansin siyang kakaiba. Kumawala kasi sa pagkakapusod ang kaniyang buhok kaya awtomatikong napasuklay siya.
However, her hair was sticking to her fingers, like she had just accidentally touched something gooey and sticky. Tuloy ay maang na nagpalipat-lipat ang tingin niya sa mga daliring nakadampian ng kaniyang katabi at dito mismo.
She looked so innocent when she brought her wet fingers to her nose.
And then to her. 'Holy hell. Bakit parang amoy—What?!'
BINABASA MO ANG
Buy Me
General FictionNews Flash: The country's second top model Constantine Alandy is in danger! Another News Flash: Kasabay nito ay ang pagdedelikado rin ng "virginity" ng undercover agent na si Ella Oberoi. A serial-killer had been having holiday for the past few mo...