CHAPTER 31

316 23 0
                                    

"Ugh..." Ungol ang unang nanulas sa bibig ni Ella oras na magising siya. Parang binabarena ang kaniyang ulo at hindi siya makadilat.

Her hangover was wild, and her senses were contradictory. A huge part of her was urging her to stay in bed. Habang ang kabila naman ay gusto nang bumangon.

Napakasensitibo ng kaniyang balat. She was tingling sweetly just because of the slightest dent on the bed sheet. Pati ang pagkakabaon ng kaniyang buong katawan sa malambot na kama ay nadarama niya. The soft morning could have been pleasant if only her body didn't feel like a ton of brick.

She moaned again when she tried to move her head. Nang isunod niya sa pagtagilid ang kaniyang katawan ay hindi niya napigil ang mapangiwi.

There was that pain between her thighs, pero nahahaluan iyon ng kung anong sensasyon. May kumibot sa loob ng kaniyang puson. Gumiguhit iyon pababa, hanggang sa maramdaman niya ang pagtulo niyon mula sa kaniyang... pagkababae?

'Oh fuck!' Bigla siyang napabalikwas sa kama. Realization suddenly came running to her, slapping her like a bitch.

Lalong lumala ang pagtabingi ng kaniyang labi nang subukan niyang ikilos ang kaniyang mga binti at nanginig ang kaniyang mga tuhod. Pinaalala niyon ang mga nangyari kagabi--siya, si Constantine, at ang walang katapusang pag-angkin nito sa katawan niya.

'Damn! Damn! Damn!' Nagsunod-sunod ang kanyang mura nang matanaw ang wall clock sa kuwarto. Alas-diyes na. Late na siya sa kaniyang shift sa GAIA. Ano ba kasi ang sumasapi sa kaniya at bigla-biglang nawawalan siya ng control sa sarili pagkasama ni Constantine?

'Beer lang 'yon,' her mind reasoned out to cover her shame. Kahit siya mismo ay hindi makapaniwala na may nangyari na naman sa kanila.

Ilang segundo pang hindi gumalaw si Ella at pinakikiramadaman lang ang kaniyang sarili. Was it still even normal for her to feel a tinge of happiness at this moment? Ewan, pero kahit anong pagtanggi niya ay may kung ano talagang sarap na gumagapang sa kabuuan niya kapag naalala ang ginawa nila.

'Constantine...' she called him under her breath as she stepped out of bed. Napasinghap pa siya nang kumikiskis ang malambot na tela ng kumot sa tuktok ng kaniyang dibdib. Tuloy ay natigilan siya habang ninanamnam ang munting kiliting dinulot niyon. 'Anong ginawa mo sa'kin? Damn. Magagalit na naman si Rabago--'

"Mas makakabuti siguro sa'yo kung hindi ka ganiyan kaganda kapag umaga, 'di ba?"

Then there was that baritone voice that made her turn to the door. Hindi alam ni Ella kung anong nangyari, pero nang makita niya ang nakangiting si Constantine ay saglit siyang natulala.

"How's morning? May masakit ba sa 'yo?"

Napakagat siya nang labi kasabay nang mabilis na pagbalot ulit ng sarili sa kumot. The brute looked illegally handsome as he studied the marks he left on her skin—mula sa mga finger marks nito sa kaniyang mga braso, sa naka-exposed niyang tagiliran, at ang maliliit na bakas ng labi nito sa kaniyang leeg.

Nag-iwas siya ng tingin dahil sa hiya. Nagpatuloy naman ito sa paglapit habang may bitbit na tasa ng kape.

"I made you coffee."

She stiffened when he put the cup down on the bedside table and casually gave her a kiss. He was so natural at daig pa nito ang bumati lang sa 'misis' nito nang suklayin ang magulo niyang buhok at iipit 'yon sa likod ng kanyang tainga.

"What's bothering you?" Boses ni Constantine ang nagpakurap sa kaniya. Nang bumalik ang wisyo niya ay nakaupo na ito sa harapan niya habang kunot-noong siyang tinititigan. "I've seen that expression before. Nanlalaki butas ng ilong mo--Argh!"

Buy MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon