CHAPTER 23

389 20 3
                                    

"Okay..."

Ella buckled herself while looking at Rabago's face. For once, she was more than sure that the first word that came out of her boss's mouth was wrong—hindi ito mukhang 'okay' habang nakataas ang mga kilay na nakikipag-usap sa kanila.

Pangalawa, ni-hindi siya makaupo nang diretso habang kaharap sila nito. Kanina pa siya pigil na pigil na sumayad ang kaniyang pang-upo sa inuupuang muwebles at sa tuwina ay napapangiwi siya kapag nakakalimot siya.

Damn. She felt so raw between her legs; pakiramdam niya ay nakabaon pa rin ang pagkalalaki ni Constantine sa kaniya. How was that even possible? Hindi naman ganito kahapdi ang naramdaman niya habang paulit-ulit na pinapasok nito sa kaniya ang malaking nitong...

'...train. He is big, steely, and never ending like a train-'

"Ayoko na, ang sakit..."

It was Claire's groan that cut through Ella's lewd thoughts and made her turn her head. Nakita niyang halos hindi rin ito makaupo at nakangudngod ang ulo sa desk na kaharap nila. Suot pa rin nito ang maduming office suit nito kagabi, at mukhang hindi pa ito nakakabawi mula sa pagsemplang sa kalsada.

Namula ang buong mukha ni Ella bago umiwas ng tingin. Kuhang-kuha kasi ni Claire ang pagdaing niya habang sinasagad ni Constantine ang kahabaan nito sa kaniya kagabi.

Ano ba kasing sumapi sa kaniya at sa tuwing masasaktan siya, isang halik lang nito ay sumisigaw naman siya ng 'more!'. He was so addicting! Tuloy, ni hindi niya alam kung paano siya nakatakas dito, ganoong pakiramdam niya ay malalaglag ang pagkababae niya.

'Too much for twenty...' Pasimple siyang napahilot sa kaniyang puson. 'I swear, hindi ko na siya bibilhin. Last na 'yon-'

"So..." Nagpalipat-lipat sa kanilang dalawa ang naghihinalang titig ni Rabago nang putulin nito ang kaniyang pag-iisip. If there was at least one person inside that room who looked freaking fresh in that unholy hour, it was Rabago—their monster boss. Pang-santa ang mukha nito, pero mala-demonyita ang ugali. Ipinatong nito ang mga siko sa lamesa at pinagsalikop ang mga palad. "I have two freaking agents who are both barely functional. On top of that, nakawala na naman ang asset. Make me understand what happened."

"Sorry. Hindi ako nakaiwas agad sa binato niyong asset." It was Claire who raised her hand first. Halata pa rin ang sakit sa mukha nito nang lingunin naman siya at kunutan ng noo. "Eh, Ikaw? Anong nangyari sa 'yo?"

'Bumaligtad din. Sa ilalim ni Constantine...' Ella's mind immediately answered, but then she chose to say another thing. Nunkang aminin niya sa mga ito kung saan siya nanggaling.

"S-Sa Kote Road din... Tatlong eskenita mula roon sa binagsakan mo," she muttered before closing her mouth and innocently looking up. Na para bang may lilitaw na aparisyon sa kisame at patatawarin siya mula sa kaniyang pagsisinungaling.

Nag-echo ang kamao ni Rabago sa lamesa nang hindi ito makapagpigil at disappointed na nahampas iyon. The papers arranged above the table shook, at naglaglagan pati ang mga ballpen nito sa sahig. Saglit pa ay pinikit naman nito ang mga mata na tila pinipigil ang sariling gigil.

"One last mistake..." Their boss slowly opened her eyes, then chuckled in disbelief. "One last, and I'm going to personally boot both of you out of this team." Pagkatapos ay tumayo na ito at humakbang palabas ng silid. Malapit na ito sa pintuan nang muling lumingon at kalmanteng magsalita. "Go back to GAIA and make sure to protect those models. Wala akong pakialam kung malumpo kayo pareho, do it-"

"P-pero magkakasakit yata ako. Hindi ko kaya-"

"Gusto mo bang ako mismo ang magtanggal ng life-support ng nanay mo, Claire?"

Buy MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon