5. Ron: Cún con 🔞

3.2K 196 25
                                    


Câu tóm tắt: Thiếu gia cún con bị quản gia chăm sóc mình chơi đến tiểu...

-----------

"Hộc... Hộc... Ron, ông nghiêm túc chứ?"

"Vâng, tôi sẵn sàng giúp đỡ cậu chủ."

Cale nhướng mày, đón nhận nụ hôn của Ron.

Tình huống như vậy vốn dĩ sẽ không xảy ra nếu Cale không bị người khác hạ thuốc. Lại còn là loại thuốc kích dục mạnh.

Mà bên cạnh Cale hiện tại chỉ có Ron, cũng không thể để người khác biết cậu có chuyện kẻo bị hại.

Ron không nói gì, hắn nhìn chằm chằm vào thiếu gia cún con với ánh mắt như thiêu như đốt, túm chặt mắt cá chân của cậu, lòng bàn tay thô ráp xuyên qua đôi chân trắng. Nhìn ánh mắt nóng rực của hắn, Cale cảm thấy có gì đó không ổn, nhưng cậu không biết là có gì không ổn.

Cậu né tránh lùi về sau, nhưng ngay lập tức Ron đã giữ cậu lại. Ron không còn trẻ, nhưng điều đó không có nghĩa là hắn không khỏe.

Mà hắn còn rất khoẻ.

Ron cúi đầu hôn môi Cale, dùng đầu lưỡi hút lấy hương rượu nhàn nhạt bên trong miệng cậu.

"Mm..." Cale bị thuốc kích thích, không thể dứt ra, cậu cảm giác Ron làm rất hăng hái, đến mức đầu lưỡi bị mút tê rần.

Nước mắt sinh lý chảy ra, cậu đẩy vai Ron, cố gắng rút chân khỏi tay hắn, vừa định thoát ra thì đã bị Ron lật người lại.

Vị trí hai người thay đổi, cậu nằm trên bộ ngực trần của người quản gia đã chăm sóc mình, bàn tay người quản gia túm cằm cậu hôn thật sâu, chiếc quần đã bị kéo hẳn xuống đùi.

Mông truyền đến đau đớn khiến Cale rùng mình, thân thể đột nhiên căng thẳng, thậm chí có thể cảm nhận ngón tay đã thoa bôi trơn của Ron bên trong mình.

Cậu bị kích thích đến nỗi như lọt vào sương mù, mơ hồ nhận ra sự gấp gáp của người nọ.

Tiếng nước nhỏ giọt kèm theo tiếng thút thít cùng bất mãn, cậu há miệng thở hổn hển, gốc lưỡi bị mút đến tê dại, đầu ngón tay chai sạn của Ron xoa nắn da thịt mềm mại mẫn cảm ẩm ướt, có chút cảm giác dị vật xâm nhập lẫn sảng khoái.

Cale vô thức co rút cửa hậu, bài xích đẩy ra càng khiến hô hấp của Ron nặng hơn. Ron dùng bàn tay đè đầu cậu, giữa tiếng ưm ưm nghẹn ngào của Cale, Ron cắn nhẹ chiếc lưỡi mềm mại của cậu như đùa giỡn, sau đó rút lưỡi của mình về, sợi tơ bạc trong suốt ở khoé môi kéo ra.

Cậu nằm trên ngực Ron thở hổn hển, hai mắt ngân ngấn nước, vẻ như vẫn chưa hồi phục. Chỉ có cặp mông là run rẩy, ở giữa là lỗ nhỏ ngây ngô đang rỉ nước do ngón tay moi móc, vị thiếu gia trẻ tuổi dương vật cũng to, nhưng lỗ hậu bị cắm chảy nước dâm đãng vô cùng.

Ron thở hắt ra, dương vật của hắn cũng căng cứng rồi.

Hắn rút ra những ngón tay ướt nước ra khỏi lỗ, đỡ lấy dương vật to, để quy đầu đầy đặn áp sát lỗ thịt, thẳng thắt lưng không nói một lời, phụt một phát đâm lút cán, đột ngột căng đầy trực tràng.

[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ