Câu tóm tắt: Trải nghiệm làm tình với tên thần mà mình từng rất muốn đập là như thế nào?Cậu tóm tắt cục súc hơn: Tên thần già mặt dày và em bé mỏ hỗn của hắn.
Chương này mới là size gap hàng real đây=)))
_________________
Hết cả đời người, Cale lại gặp được Thần Chết.
Ngoại hình hắn chẳng có gì thay đổi, vẫn m9, vẫn da ngăm khỏe khoắn và đẹp. Còn cậu ở đây thì ngoại hình vẫn ở độ tuổi 20.
Cậu trò chuyện với hắn một chút, hắn nói rằng cậu có thể ở đây với hắn, hoặc là đi đầu thai.
Cale không gấp như vậy, cậu còn muốn quan sát Raon, Choi Han cũng như những người thân còn sống của cậu.
Ngày qua ngày, cậu nhìn thấy Raon thường xuyên đến mộ của cậu. Mộ của cậu gần với những người thân khác đã mất, mỗi lần ai thăm mộ cậu như vậy cậu đều cố gắng lắng nghe những lời nói của họ.
Cậu không trốn tránh cái chết, cậu cũng chuẩn bị tinh thần cả rồi, nhưng không hiểu sao tim vẫn hẫng một nhịp.
Thần Chết bận rộn, nhưng vẫn luôn dành nhiều thời gian bồi cậu dù cho cậu chê phiền. Mà cậu chê phiền cũng không xua đuổi hắn.
Cale không thích cô đơn.
Có thể là rượu, có thể là những món Hàn Quốc mà cậu thích.
Cale không khỏi hoài niệm, những lúc ấy Thần Chết sẽ động chạm vào người cậu để cậu phân tâm, để cậu đánh hắn chứ không có thời gian nghĩ về quá khứ.
Thần Chết không bắt cậu làm gì, nhưng Cale cũng là người biết điều, cậu vẫn sẽ giúp đỡ hắn xử lí vài việc nếu có hứng, mà Cale thường xuyên không có hứng, mối quan hệ lại hòa hợp không tưởng.
Cale biết Thần Chết ắt hẳn cũng đã hi sinh điều gì đó để có thể giữ cậu lại như vậy, chỉ là cậu không biết mục đích của hắn, vì cậu cũng không còn sống nữa, cậu không làm thánh tử, cũng không trở thành thần.
Vậy, Thần Chết giữ cậu lại làm gì chứ?
Keng.
Cale ngước mặt lên nhìn hắn, hắn đang nhìn chằm chằm vào cậu.
"Chuyện gì vậy bé con?"
Cale nhíu mày, cậu biết cậu nhỏ tuổi hơn một vị thần, nhưng cậu vẫn khó chịu, mà lão mặt dày này cứ gọi cậu như vậy.
"Lại nhớ lúc còn sống à?"
Cale lắc đầu, đặt ly rượu trên tay xuống.
"Tại sao ông lại giữ tôi lại?"
Cậu vốn là một người thẳng thắn, cậu sẽ tìm hiểu đến khi nào tìm được chân tướng.
Mắt Thần Chết hơi tối lại, hắn định trốn tránh thì Cale đã đè giữ chặt hắn lại.
Thú thật tư thế này có chút mờ ám, Thần Chết cao hơn Cale kha khá, Cale lại đè lên người hắn, chân vốn dĩ chẳng thể chạm đất, mà trông cũng không đủ uy lực để kìm hãm được một vị thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...