Câu tóm tắt: Đang lên đỉnh vẫn phải nhún tới tấp.Rosalyn bên trong! Rosalyn bên trong! Rosalyn bên trong!
____________
Câu chuyện tình cảm luôn có thể chớm nở ở hoàn cảnh nào, sẽ luôn có những câu chuyện tình cảm khiến người ta luôn trầm trồ ngưỡng mộ.
Điển hình như vị chỉ huy tối cao và nữ ma tháp chủ.
Đồng hành chiến đấu với nhau qua bao thời gian, sau khi được bình yên họ cũng có thể yêu đương mặn nồng.
Rosalyn là người rung động trước, nên cô từng chút từng chút rải thính, dù là Cale né thính rất nhiều, nhưng đôi khi vẫn phải dính trúng vài chiêu.
Vì vậy bông hoa Cale cứ thế được nàng công chúa Rosalyn rinh về.
...
"Thiếu gia à..."
"Không."
Vành tai Cale đỏ bừng, cậu quay mặt đi không nhìn vào đôi mắt van xin của Rosalyn.
"Nhưng..."
"Không là không."
Rosalyn bĩu môi, ủ rũ đi khỏi.
Sau khi bọn họ hẹn hò một thời gian thì Rosalyn có ngỏ ý làm chuyện kia, nhưng mà là Cale phải...
Rosalyn đã làm ra một dương vật giả, nó khá to, cô có thể kết nối cảm giác của bản thân với nó, tương tự với việc cô có thể cảm nhận được bên trong Cale siết chặt như thế nào.
Cale nhìn thấy vật trên tay cô mà hai chân bủn rủn, liền dứt khoát từ chối.
Từ đó về sau Rosalyn vẫn không bỏ cuộc mà hỏi, Cale đều từ chối thẳng. Mỗi lần như vậy Rosalyn đều tỏ vẻ đáng thương mà lấy lòng cậu, nhưng Cale vẫn giữ tâm lý vững chắc.
Đêm khi ngủ Rosalyn sẽ thích để mặt cậu úp vào ngực cô, sau đó lại thủ thỉ bên tai cậu nói về chuyện kia...
Không phải là Cale không yêu cô, nhưng thật sự việc này...
Cale đã nghiêm túc suy nghĩ, dù sao Rosalyn cũng là bạn gái cậu, cậu đương nhiên phải nuông chiều cô ấy mới phải, nhưng...
Cậu bất an lắm.
Nốc cạn cả chai rượu, Cale khó chịu nhíu mày.
Thật phiền não mà!
Cale giận dỗi nằm trên giường lăn lộn, nhìn ra cửa sổ thì cũng đã tối khuya rồi.
Vậy mà Rosalyn còn chưa về phòng ôm cậu ngủ...
Chẳng nhẽ cô ấy giận cậu rồi?
Ánh mắt Cale có chút mê ly vì men rượu, cậu cứ ngơ ra nhìn ngoài cửa sổ mà chẳng hay Rosalyn đã vào phòng.
Rosalyn cũng thấy là lạ nên không làm phiền cậu, cô tắm rồi định nằm xuống thì bất ngờ Cale quay lại nhìn cô.
"Rosalyn."
"H, hửm?"
"Chúng ta làm đi."
"!!!"
Rosalyn không dám tin vào tai mình, cô còn định xin lỗi Cale vì sợ cậu giận cô chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...