9. Fredo: Hạ thuốc?! 🔞

2.5K 187 15
                                    


Câu tóm tắt: Cha con mẹ gì, tình nghĩa cái khỉ.

______________

Trận chiến cuối cùng cũng đã qua một thời gian.

Cale và Fredo vẫn giữ liên lạc, thậm chí Fredo còn rất thường xuyên tìm đến câu mà trêu câu "con trai".

Cale phiền phát chán, nhưng cũng lười mà xua đuổi nữa, cậu tự hỏi bộ hắn không bận hay sao mà tìm cậu miết, mọi người thấy Fredo tìm phát quen, dần cho rằng là hiện tượng bình thường.

Cho đến một ngày mọi người đều trùng hợp đi vắng, mấy đứa nhỏ đi chơi, mỗi Cale ở nhà nằm ì ra hô hấp thì xuất hiện tình huống kì lạ.

...

"Chó má nó! Ông bị cái đéo gì vậy?"

"Con trai à, không nên chửi tục."

"Trong tình huống này mà không cho tôi chửi tục?"

Fredo mất kiểm soát hít hà mùi hương trên người cậu, giọng nghẹn ngào đến khàn khàn: "Cha bị hạ thuốc..."

Cale: ...?

Cale đang giãy giụa đột nhiên dừng lại, cậu ngửi người hắn thì quả thật có mùi rượu. Và cái thứ giữa hai chân hắn đang cương cứng.

Cậu thật sự hoang mang, thuốc kích dục cũng có tác dụng với ma cà rồng? Với lại ai lại đi đánh thuốc thằng cha này thế?

"Đm rồi sao tìm tôi? Đi tìm phụ nữ đi!"

"Đã muộn rồi..."

Fredo nói rồi đưa tay chạm vào kẽ mông cậu, ngón tay mát lạnh xâm nhập vào hai bờ mông, rồi đột ngột đút vào lỗ nhỏ đang đóng kín mà ngang nhiên mở rộng.

"Ah!"

Cale hoảng sợ không thôi:

"Khốn kiếp! Fredo! Tỉnh táo lại, bà mẹ nó! Tôi... Tôi là Cale, tôi không... Đừng... Đừng chạm vào đó, hít..."

Hắn biết cậu là Cale mà...

Ngón tay của hắn thon dài, trên đầu ngón tay có vết chai sần, có thể dễ dàng chạm vào những nốt sần nhỏ trong lỗ thịt, khiến đường ruột run lên vặn vẹo. Mà 'cha' cậu cũng thông minh, nghe thấy tiếng rên rỉ không kiểm soát của cậu là biết chạm vào nơi này sẽ làm cậu sướng, thế là ngay lập tức ấn vào điểm dâm, nghiền nó thật mạnh.

"A...a!!"

Cậu vặn vẹo cố gắng thoát khỏi những ngón tay đang đút vào lỗ nhỏ, nhưng không những không thoát ra được, ngược lại còn để các ngón tay khác chọc vào, bốn ngón tay ra sức thọc vào mở rộng lỗ thịt, rút ra một tay dính đầy chất lỏng nhớp nháp.

Cảm thấy nới lỏng đã đủ, hắn phớt lờ tiếng mẳng mỏ của cậu, nâng 'đứa con trai' không ngừng vùng vẫy lên, sau đó một tay cởi thắt lưng, thả ra một dương vật làm người sợ hãi.

Quy đầu đầy đặn để ở nơi mới nới lỏng, từng chút một căng ra mà đâm vào.

"Khốn nạn! Fredo, tên khốn này, tỉnh táo ngay... Tôi...ưmm"

Cale quỳ trên thảm mềm, dương vật gân guốc vào nửa chừng, mở toang lỗ hậu nhỏ. Fredo cắn chặt răng, lần này xúc cảm vô cùng chân thực chứ không như những lần mộng tinh, hắn không tự chủ được mà túm cái eo nhỏ của 'con trai', hung hăng thúc về phía trước.

[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ