Vào một đêm mưa gió, Cale và ba đứa nhỏ đang say giấc nồng. Nhưng đến sáng Cale mở mắt dậy thì đã phát hiện mình xuyên vào một câu chuyện cổ tích, mà cậu cũng chính là vai chính - Bạch Tuyết.Cậu tóc đỏ như máu, da trắng như tuyết, vô cùng xinh đẹp, là một công chúa có người mẹ kế độc ác.
Đến khi cậu nhìn thấy người mẹ kế thì cậu chết lặng.
Eruhaben - người mẹ kế ganh tị với nhan sắc của cậu.
Cale: ...
Dỡn mặt hả?
Eruhaben sau khi hỏi gương thần thì diễn biến như câu chuyện, sai người cho cậu vào thùng xốp ở trong rừng, và Clopeh là thợ săn.
Clopeh: "Người hãy chạy đi công chúa! Người sẽ là một huyền thoại!!!"
Cale: ...
Tại sao thợ săn nó lại như thế này?
Cậu vẫn kính nghiệp đi bộ vào rừng vì cậu lười chạy, nhưng thay vì là gặp những bé động vật xinh xinh thì cậu gặp được những con Rồng.
Raon: "Là nhân loại! Nè, ngươi có muốn sống chung với ta không?"
Sheritt: *ngồi chill*
Dodori: "Ể! Trông ngươi giống anh hùng lắm! Ngươi muốn xuất bản sách về bản thân không?"
Mila: "Sao lại vào tận trong đây? Muốn ăn trái cây không?"
Rasheel: "Để yên cho ta ngủ đi trời!!!"
Cale: ...
Èo, cậu muốn rủ Raon đi theo lắm, nhưng nhẽ ra Bạch Tuyết thì phải đến nhà bảy chú lùn.
Cậu đành tạm biệt những con Rồng, cậu muốn hoàn thành cốt truyện để trở về.
Và cuối cùng cậu cũng thấy ngôi nhà của bảy chú lùn, cậu liền đi vào nhà, thấy nhà sạch sẵn nên không dọn.
May là vậy, chứ cậu lười dọn lắm...
Cậu quan sát những chiếc giường, rõ ràng là khá dài đủ cho một người trưởng thành nằm mà nhỉ?
Cale hơi thắc mắc nhưng mặc kệ, vẫn nằm ngủ chờ bảy chú lùn về.
Và...
Ai nói họ lùn vậy?
Trước mặt cậu là Choi Han, Lock, Paseton, Bud, Taylor, Beacrox, Toonka.
Họ một đấm cho cậu đăng xuất ngay còn được.
Cale định mở miệng giải thích thì họ đã không ngại để cậu ở chung, khẳng định cậu là người tốt, sẽ bảo vệ cậu nên cậu cứ yên tâm mà ở đây.
Cale: ...???
Dễ vậy sao?
Cale ngơ ngác ở trong ngôi nhà của "bảy chú lùn" và tận hưởng sự chăm sóc từ họ.
Cale: Cũng không tệ lắm.
Và cuối cùng ngày này cũng đến, bảy người kia vắng nhà và Eruhaben giả dạng đến đưa cho cậu quả táo độc.
Chưa kịp để Eruhaben thuyết phục thì cậu cầm lấy cạp một miếng ngay.
Cậu muốn về nhà lắm rồi!
Nhưng vấn đề là cậu lại không xỉu, mà cậu lại mất hết sức lực, rồi để cho Eruhaben bế gọn hơ.
Cale: ???
Eruhaben liền giải thích, lúc trước là nhân cách thứ hai của ông ấy thôi, bây giờ ông sẽ bắt cậu quay về lâu đài và chung sống với nhau.
Cale: ...?
Sao tự dưng phá kịch bản ngang vậy!?
Cale giãy giụa trong lòng, cuối cùng cũng thôi.
Bây giờ cậu đuối sức rồi, không làm gì được đâu.
Bỗng, một bạch mã hoàng tử đến.
"Mau thả công chúa ra!"
Cái lời thoại sến súa chống đối phản diện như này thì chắc chắn là hoàng tử rồi.
Alberu - hoàng tử trong truyện cổ tích, vai này thật sự hợp với anh của cậu đấy.
Chợt, cậu suy nghĩ một vấn đề.
Ơ Bạch Tuyết thì phải cho hoàng tử hôn à?!
Cale hoảng loạn, vô cùng chống đối. Như cảm nhận được nỗi sợ của cậu mà Eruhaben dỗ dành:
"Được rồi, con ngồi đợi chút, ta xử tên này xong ngay."
Cale: ...
Ngài ơi, anh ấy không phải đối thủ của ngài đâu!!!
Bỗng bảy chú lùn từ đâu ra xuất hiện, người rút kiếm người dùng phép có ý định chiến đấu, Dodori là Rồng cũng ham vui rút cung ra.
Choi Han: "Nụ hôn của công chúa phải là của tôi."
Alberu: "Là của tôi!"
Dodori: "Không! Ta phải đi in sách khiến công chúa vang danh khắp thế giới cơ!"
Eruhaben: "Ai cho? Công chúa vốn dĩ là thuộc về nhà ta!"
Cậu có cảm giác đây sẽ là một cuộc hỗn chiến.
Cậu khóc không ra nước mắt, chợt cô tiên xuất hiện:
"Tại sao con khóc?"
...Rosalyn?
Cale ngớ người ra, liền nói:
"Tôi muốn thoát khỏi chỗ này!!!"
Cô tiên mỉm cười:
"Được thôi!"
Thế giới chợt yên tĩnh. Cả đám quay đầu lại nhìn về chỗ Cale, còn Cale thì cứng đờ như tượng.
Rosalyn đã hôn lên môi cậu rồi, cô ấy còn cười khúc khích quay lại với vẻ đắc thắng:
"Nụ hôn công chúa đã thuộc về tôi!"
Cale: ...
Cậu không biết bản thân cảm thấy thế nào nữa.
Sau đó, cậu thấy cảnh vật xung quanh đang dần tan biến, cậu sắp được thoát ra khỏi đây.
Mọi người cũng trở nên mơ hồ, sau đó cậu bật dậy.
Tim cậu vẫn đập thình thịch. Sao lại mơ một giấc mơ kì cục như vậy chứ?
Cale nhíu mày, nhìn ra cửa sổ thì trời đã sáng rồi.
Thế là cậu gạt mọi thứ qua một bên, quay qua ngủ nướng.
...
Tối qua mọi người mơ được một giấc mơ kì lạ.
Trong mơ, họ sẽ là một nhân vật nào đó trong câu chuyện Bạch Tuyết, Bạch Tuyết lại chính là Cale, sau đó họ đã vui vẻ mà đi theo cốt truyện, có điều... Họ muốn nụ hôn của Cale sẽ thuộc về mình.
Nhưng, cuối cùng chiến lợi phẩm lại thuộc về Rosalyn!
Dù là mơ nhưng mọi người vẫn rất cay cú, còn Rosalyn lại có tinh thần rất phấn chấn. Họ vẫn sinh hoạt bình thường mà không nghi ngờ gì, cho rằng đó chỉ là giấc mơ bình thường.
Câu chuyện Bạch Tuyết và bảy chú lùn cứ thế trôi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...