Lưu ý:- Tên 'Alberu' sẽ là dạng người, còn tên 'Alver' là dạng 1/4 dark elf.
- Thân phận là anh em song sinh. Alver là anh, Alberu là em. Trong đây hai người là quý tộc chứ không phải hoàng tộc.
- Cale trong đây khá tồi, bạc tình.
Câu tóm tắt: Chúng ta tiền trao cháo múc, ăn bánh trả tiền, không ai nợ ai.
_____________________
Cale - một vũ công xinh đẹp chuyên phục vụ ở những nơi xa xỉ, hiện đang cẩn thận giữ mối quan hệ qua lại với hai gã đàn ông quyền quý cùng một lúc.
Tuy cậu cũng khá sợ bị phát hiện vì ngại phiền phức, nhưng kì thật cậu không cảm thấy có chút tội lỗi nào cả.
Bọn họ giàu có, bọn họ quyền lực thì thiếu gì trò vui và những mối quan hệ mập mờ chứ?
Cale cũng vô cùng uy tín, cậu dùng thân thể để thoả mãn nhu cầu cho họ để đổi lấy tiền bạc. Cậu cần đảm bảo cuộc sống sau này của mình, cũng đâu thể dùng thân thể kiếm tiền mãi được?
Đến khi kiếm đủ tiền thì cậu sẽ ngay lập tức chấm dứt cái mối quan hệ giao dịch tiền sắc này.
Nhớ lại lần đầu của cậu là trao cho Alver, người đàn ông ấy đã rất nhẹ nhàng, luôn miệng hỏi cậu có đau không, Cale cứ ngỡ mình đã có một ông chủ dễ thương.
Nhưng khi đến sáng chỉ với vài câu nói mà anh ta đã không còn nhẹ nhàng trên giường với cậu nữa.
"Em là vũ công phải không? Lấy anh đi, anh sẽ lo cho em."
"Lấy... Gì chứ?"
Cale tỏ vẻ khó hiểu, sau đó ngoan ngoãn quỳ xuống trước Alver.
"Thưa ngài, ngài chỉ cần cho tôi tiền thôi ạ."
"... Em không muốn kết hôn với ta?"
"Tôi không dám đâu ạ, thân phận tôi thấp hèn."
"Ta không ngại thân phận của em."
"..."
Cale chỉ cúi đầu thật sâu không dám nhìn Alver, nhìn thấy bờ vai run rẩy của cậu trong lòng Alver trở nên lạnh lẽo.
Ra là không có ý định yêu...
"Em nhớ rõ ngày hôm nay đấy."
Sau đó quả thật anh ta đã cho cậu rất nhiều tiền, từ đó trên giường cũng trở nên thô bạo hơn, lần nào cũng khiến Cale khóc nấc lên.
Chỉ là Alver có mơ cũng không ngờ mình còn không phải là người duy nhất của cậu.
Cale còn câu dẫn cả Alberu nữa, còn đã lên giường rồi.
Khắp vương quốc ai cũng biết rằng Alver và Alberu là hai gã đàn ông quý tộc có quyền có thế, họ còn là anh em sinh đôi.
Thì sao chứ?
Cale cũng có làm sai cái gì đâu? Họ là quý tộc, cần thú vui gì mà không được chứ? Cale cũng chỉ là cần tiền thôi mà, cậu có lừa tình ai đâu mà phải tội lỗi?
Kết cục cho việc phải phục vụ hai gã đàn ông cùng một lúc là cúc hoa bị chịch mềm rục, lại còn phải duy trì và canh thời gian cẩn thận vì sợ bọn họ phát hiện lẫn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...