37. AllCale: Cale giận dỗi vô lí!

1.7K 171 38
                                    


Bỗng một ngày, Cale nói rằng cậu sẽ hành động hơi kì lạ vào vài ngày, xin mọi người hãy thông cảm.

Tất cả đều hơi bất ngờ khi cậu nói rằng cậu sẽ lên cơn trong vài ngày, cư xử rất vô lí, xin đừng lo lắng, cậu không bị ai nhập đâu.

Vốn dĩ mọi người sẽ không quá để ý, nhưng quả thật chỉ trong vài ngày, Cale đã hành bọn họ lên bờ xuống ruộng.

Cậu sẽ dỗi hờn bất cứ chuyện gì mà mọi người làm, nhõng nhẽo ngang ngược, hờn dỗi vô lí!

Vấn đề là cậu vẫn dịu dàng với mấy đứa nhỏ và nữ giới, còn nam giới thì chịu bất công!

Bằng chứng đâu?

Đây:

Ron phát hiện sau khi cậu thông báo rồi, qua hôm sau cậu có gì đó khác lạ, trực giác khuyên ông không nên trêu chọc cậu nên ông đem đồ uống cho cậu.

"Cậu chủ, trà-"

"Hết yêu thì nói đi! Đã biết không thích chua rồi mà đem trà chanh đến!"

Nói rồi cậu giận dỗi bỏ đi, không thèm nhìn Ron.

Ron: *ngẩn người*

"Hôm nay tôi đem trà ngọt mà..."

...

Choi Han đang luyện kiếm, thì Cale đến chỗ anh nhìn một xíu rồi nói:

"Anh chuyên tâm luyện kiếm quá ha, làm gì muốn dành thời gian cho người yêu đâu..."

Thế là Choi Han đi kè kè theo cậu.

"Cậu đến giám sát tôi hay gì! Không yêu thì nói thẳng đi!"

Choi Han: ...

...

"Hyung, anh làm việc nhiều vậy có phải là tránh mặt em, than em phiền không?"

"Không, anh thề là có một người yêu tuyệt vời như em là vinh hạnh đời anh."

Alberu xử lý giấy tờ lia lịa, nhưng vẫn nói chuyện vô cùng ngọt ngào với cậu, cũng không kêu cậu xử lý công việc giúp anh.

"Anh không kêu em làm gì hết là không tin tưởng em chứ gì."

"Vậy em làm đi."

"Anh ra lệnh cho em đấy à? Anh muốn em mệt mỏi trong công việc rồi tìm người khác chứ gì?"

"Không phải, ý anh là-"

"Em hiểu rồi, em không phiền anh nữa là được chứ gì!"

Cale đùng đùng bỏ đi ra khỏi phòng làm việc của Alberu.

Alberu: ...

...

"Cale-"

"Sao ngài không gọi tôi là tên khốn xui xẻo nữa đi? Biệt danh đó là ngài dành cho tôi mà."

"Cale à, ta đã ngưng gọi-"

"Ngài hết yêu tôi rồi à?"

"Haizz... Được rồi, tên khốn xui xẻo."

"Ngài gọi ai là tên khốn đấy?"

Eruhaben: ...

...

"Beacrox, ta đói."

Beacrox nấu món beefsteak ngon lành cho cậu.

"Đồ ngọt cơ!"

Beacrox đưa cậu một đĩa bánh quy.

"Beacrox, ngươi hết yêu ta rồi, ta muốn ăn bánh việt quốc cơ."

"Tôi làm sao biết được-"

"Yêu là phải hiểu nhau chứ! Không biết là không yêu!"

Cale giận dỗi ăn hết beefsteak rồi bỏ đi.

Beacrox: ???

...

"Sao ngươi không đến thăm ta?"

"Hả? Cale cậu sao vậy? Tôi luôn phải giải quyết đủ chuyện của Hiệp hội lính đánh thuê mà?"

"Ý là công việc quan trọng hơn tôi?"

"Không phải mà, để ta chạy đến bên cậu ngay lập tức nhé?"

"Đợi nhắc mới làm, không cần nữa! Đi mà yêu Hiệp hội lính đánh thuê của anh đi!"

Nói rồi Cale tắt thiết bị liên lạc.

Bud: ???

...

"Fredo, anh muốn uống máu của tôi à?"

Fredo: ...?

Sao hắn ngửi thấy có mùi nguy hiểm?

Nhưng hắn gạt qua một bên rồi nói giỡn:

"Ừ, sao, cậu muốn hiến chúng cho tôi à?"

"Hầy... Tôi biết ngay là anh tồi nhất."

"Hả?"

"Anh yêu tôi là không nỡ rồi, anh muốn tôi thiếu máu rồi bỏ, kiếm người khác máu ngon hơn rồi yêu chứ gì!"

"Hả, không phải, Cale à, tôi giỡ-"

"Tôi biết con người anh rồi, chia tay đi!"

Fredo ngơ người nhìn thiết bị đã ngắt kết nối với Cale.

...

Đúng ba ngày.

Sau ba ngày thì Cale trở lại bình thường, và cậu phát hiện mọi người mừng gần như muốn bật khóc khi cậu trở lại bình thường.

Cậu hơi xấu hổ, chẳng nhẽ cậu đã làm phiền họ nhiều lắm sao? Thế là Cale chột dạ, đối xử nhẹ nhàng với họ hơn.

Chỉ là, Cale không biết rằng họ không thấy phiền. Họ chỉ ăn vạ để cậu dịu dàng với họ thôi.

Bọn họ thấy cậu đáng yêu, bé cưng của họ đáng yêu dẫu có bộ dạng như thế nào.

________________

Tui viết cái chương này chỉ để chúc Tết mọi người:)))

Chúc các bạn có một năm mới trải đầy những trải nghiệm mới, học được nhiều điều, và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Chúc các bạn và gia đình luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc bên nhau.

Hãy ủng hộ "Yêu Kiều" thật nhiều nha~

Vote để ủng hộ cho tui nhoaaaaaa 🍀
























[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ