40. Eruhaben: Trốn gả 🔞

2.5K 171 57
                                    


Lưu ý: ai fan Adin hay ship Adin×Cale thì cân nhắc nha=)))

NTR (?)

Câu tóm tắt: Thái tử phi tương lai không cần trong sạch, ngài đã để hiệp sĩ chơi trong chính cung điện thái tử của Đế Quốc.

________________

Cả thế giới đều biết Cale Henituse chính là vị tư lệnh tài sắc vẹn toàn, là bảo vật của vương quốc Roan mà ai cũng công nhận, dẫu có người ganh ghét thì bọn họ vẫn phải nghiến răng thừa nhận tài năng của cậu.

Thái tử Adin không phải ngoại lệ, chỉ với cái liếc mắt thì hắn đã có tư tưởng dơ bẩn đối với cậu.

Vì vậy, hắn đã đe doạ vương quốc Roan cóng nạp tư lệnh Cale cho hắn, chính là đi hoà thân để không có chiến tranh.

Điều này khiến cho toàn lục địa phẫn nộ, ai cũng thấy Đế Quốc ngang tàn nhưng lại không đủ dũng cảm để đứng lên nói.

Chính giới hoàng gia và quý tộc Đế Quốc cũng thấy quá gấp gáp, nhưng cũng chẳng thể cản được Adin, vì vậy bọn họ chỉ đưa ra yêu cầu là Cale phải đặt tay vào viên đá giám chứng để chứng minh bản thân trong trắng mới có thể trở thành thái tử phi.

Trước mọi thứ diễn ra quanh mình, Cale bật cười, ai mà muốn làm thái tử phi chứ?

Cale đã có người trong lòng rồi, và tên khốn Adin không bao giờ đẹp và tốt bằng người trong lòng cậu.

Hiện tại cậu đang trong căn phòng mà thái tử Adin chuẩn bị cho cậu, chỉ có thể đem theo vài hiệp sĩ thân cận để hầu hạ cậu.

Và cậu đã đưa theo Eruhaben đang giả làm hiệp sĩ vì Đế Quốc đã biết Choi Han là bậc thầy kiếm thuật, cũng như những người khác cậu đã giao nhiệm vụ khác rồi.

Ngày mai là phải đặt tay vào viên đá giám chứng rồi, nhưng Cale vẫn còn là trai tân, mọi thứ cũng không thể sẵn sàng phản công trong vòng ngày mai được, điều này khiến cậu vô cùng lo ngại.

Cậu cần phải mất sự trong trắng.

Nhưng cậu ở trong đây thì làm gì có ai để làm tình chứ?!

"Cale, bọn họ có đưa vài món ngọt cho cậu-"

Eruhaben hơi sững lại khi nhìn thấy ánh mắt sáng rực của Cale.

Ông thấy hơi bất an.

Cale tiến gần Eruhaben, cậu khoá trái cửa và đặt khay đồ ngọt qua một bên.

Cậu ôm cổ Eruhaben mà hôn môi, cố gắng bấu víu như sợ ông đẩy cậu ra.

Hai mắt Eruhaben mở to, ông hoàn toàn không ngờ đến tiến triển này, ông có thể hiểu Cale còn trong trắng, nhưng ông không ngờ cậu ta lại nhắm ngay ông.

Nhưng ông là rồng, sống từng tuổi này rồi mà ông vẫn bị cưỡng hôn?

"Ngươi-"

Eruhaben vừa há miệng thì Cale vụn về luồn lưỡi vào trong, khuôn mặt cậu đỏ bừng trong khi ôm chật ông.

"Ngài Eruhaben, làm ơn, làm ơn phá thân tôi đi mà... Tôi không muốn làm thái tử phi đâu!"

[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ