Câu tóm tắt: Thiếu gia xinh đẹp muốn chạy nhưng bị lão già vô liêm sỉ kéo về chịch thô bạo.(Ụ má mấy câu tóm tắt mùi pỏn vãi, dù...nó đúng là pỏn thật)
___________________
Fredo Von Ejellan đã đăng ngôi lên làm vua.
Hắn vô cùng vui mừng, tổ chức tiệc lớn để chúc mừng, đương nhiên là mời cả Cale, nhưng Cale không muốn đến.
Thế là hắn đến tận cửa năn nỉ và dùng vật chất dụ dỗ, Cale mới chịu miễn cưỡng đến.
"...Rồi tiệc đâu?"
"Hết rồi."
"Ngươi điên à?"
Cale cau mày nhìn hắn, Fredo nở một nụ cười vui vẻ:
"Ôi trời, cái này là tiệc riêng của chúng ta đi, cậu cũng đâu thích ồn ào nhiều người đâu?"
"..."
Đúng là vậy.
Cale thở dài một hơi, đi theo Fredo lên tầng uống rượu.
Còn Raon thì đang đi chơi, đa số mọi người đều có việc và Fredo cũng là cùng phe nên đã cho cậu đi một mình đến.
Đối với Cale đây chỉ là một chầu ăn uống không hơn không kém. Cậu ăn ngon lành, nhưng Fredo thì cứ mãi ngắm nhìn cậu.
"Cale này."
"Ừ?"
"Cậu đẹp thật đấy."
"..."
Rồi tự dưng khen chi vậy?
Cale hơi sượng nhưng không để ý lắm, thế là Fredo từ từ nhích lại gần cậu.
Và nhận được cái lườm.
"Làm gì?"
"Muốn gần gũi với sự xinh đẹp hơn."
"Tôi không xinh đẹp."
"Thế thì tôi cũng không phải ma cà rồng."
"Nói nhảm gì vậy?"
"Là cậu nói những chuyện không có thật trước, Cale à."
Fredo cười tủm tỉm trước ánh mắt khinh miệt của Cale, hắn dùng ngón tay nghịch mái tóc đỏ đã hơi dài qua vai của cậu.
"Cale à..."
"Sủa."
"Đêm đó..."
"Im ngay."
"Nhưng mà..."
"Tôi kêu im."
Cale cảm thấy lão già này thật sự thiếu đòn.
Đêm mà Fredo nói chính là một tai nạn, là Cale bị trúng độc tình khi hít phải mùi thơm của một loại thực vật, xung quanh chỉ có Fredo và cậu đã...
Hắn bất ngờ lúc đầu, sau đó lại thủ thỉ tiếng yêu cậu, hắn khen cậu xinh đẹp, hắn hôn lên từng tấc da thịt cậu, nhưng phía dưới lại giã cậu chẳng thương xót...
Cale nhắm mắt lại, cố gạt đi hình ảnh đêm đó. Nhưng Fredo đã nắm lấy bàn tay cậu.
"Cale à, không tin tôi thật lòng hả? Chúng ta có thể..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...