29. 2Molan: Vấy bẩn 🔞

2.2K 149 54
                                    


Tui không biết nên để như thế nào nữa, 2Molan là cha con nhà Molan đó ;)))

Câu tóm tắt: Người nọ như tiên tử chẳng dính bụi trần, lại lạc vào nơi của quỷ dữ, bị họ kéo vào trầm luân, họ muốn nhuộm bẩn cậu bằng sắc tình...

________

Cale là một người có thể thanh tẩy, xua đuổi được khí tức xấu xa.

Thú thật thì cậu không thích công việc này, cậu ghét việc được mọi người sùng bái một cách thần thánh như vậy.

Nhưng cậu vẫn phải làm, vì so với mấy công việc lao động khác thì công việc này khá nhẹ nhàng, lương lại hậu hĩnh.

"Haizzz..."

Cậu kéo áo choàng che đi mái tóc đỏ rực của cậu, từ từ đi đến căn dinh thự u tối.

Lần này nhiệm vụ của cậu là đến căn biệt thự này thanh tẩy khí tức ác độc, vừa đi Cale vừa thầm nghĩ, liệu bên trong có tiền bạc của cải không nhỉ?

Ai cũng đồn rằng ở đó có quỷ dữ, nếu có trộm vào thì cũng sẽ không thấy ra nữa, nên người ta chỉ biết né chứ chẳng dám vào.

Cale cũng ngán, nhưng cậu vẫn phải làm, một phần lương cao, vả lại nếu có thể cướp cái gì thì tốt quá, có gì là cậu sẽ vọt chạy ngay.

Kétttt.

Cậu đẩy cửa ra, hơi bất ngờ vì không khóa. Bên trong căn biệt thự sạch sẽ lại lộng lẫy, đẹp đẽ hơn mấy dinh thự của quý tộc nữa.

Cale ngớ người, chẳng nhẽ sai nhà ư? Cậu không cảm nhận được khí tức tối tăm nào cả.

"Nhìn đủ rồi chứ?"

Một giọng nói lạnh lùng như băng kéo cậu trở về thực tế, cậu liền đối diện với một người đàn ông tóc nâu với khuôn mặt khắc kỷ.

"Ah, tôi xin lỗi, tôi đi nhầm nhà."

Cale đổ mồ hôi hột, cúi đầu định rời đi, kích hoạt gió mà cao chạy xa bay.

Đmm thằng khốn nào viết cái nhiệm vụ này bố mày về sẽ đập chết mày!

Cậu vừa xoay người thì đã bị túm lại, là một người đàn ông lịch lãm với nụ cười nhân hậu, nhưng Cale lại run lên vì sợ hãi.

Tại sao hai người này lại khiến cậu sợ hãi như vậy?

Không... Liệu họ có phải người hay không?

Mặt Cale tái đi, chẳng nhẽ cậu phải say bye với cuộc đời vào thời khắc này ư?

"Tôi xin lỗi, tôi thật sự đi nhầm, tôi có thể đưa tiền thưa ngài..."

Nói hèn thì cậu chịu, nhưng bây giờ kêu cậu quỳ xuống bái lạy, dâng tiền cho hai người đàn ông trước mặt cũng được, cậu muốn sống.

"Hô hô, đương nhiên là chúng tôi hiểu, nhưng mà nhà chúng tôi không phải muốn vào là vào, ra là ra."

Cale định nói gì đó thì lại buồn ngủ, cậu từ từ lịm đi, ngã người vào Ron.

...

Trần nhà sang trọng, chiếc giường mềm mại.

Đều là những thứ bình thường đối với Cale, nhưng vấn đề đây không phải là nhà của cậu.

[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ