Câu tóm tắt: Cô vợ nhỏ hiền thục đảm đang của ác bá, và đêm cô vợ nhỏ đụ ná thở ác bá.____________________
"Hừm..."
Hòa bình lục địa đã bền vững, không còn chiến tranh nữa.
Cale đã cứu cá voi hỗn huyết trong truyện, nhưng đến bây giờ cậu vẫn chẳng quên được hình bóng của anh ta.
Anh ta đẹp mê hồn, mái tóc sóng ánh như biển dưới ánh mắt trời. Anh ta đã van xin cậu cứu, và cậu đã cứu thành công.
Nhưng sau mấy năm rồi Cale vẫn nhớ nhung người ta.
"Hay mình đi hỏi cưới đi nhỉ?"
Mối quan hệ của cậu và tộc cá voi rất tốt, cả hai bên đều giúp đỡ lẫn nhau rất nhiều, khả năng thành công khá cao.
Cậu đang vắt óc nghĩ kế hoạch thì có người kêu cậu, cậu đành bỏ qua rồi ra ngoài.
Ra ngoài, cậu bàng hoàng.
Tộc cá voi... Và đống châu báu ở đằng sau là chuyện gì vậy?
- Hửm? Nhân loại, sao tộc cá voi lại đem nhiều vàng bạc đến đây quá vậy?
"Nhỉ...?"
Cale lẳng lặng nhìn Paseton một cái, rồi quay qua nhìn đống vàng bạc kia tiếp.
Không phải là cậu không nhớ nhung anh đâu, cơ mà đống lấp lánh kia hút mắt quá.
Tuy chưa biết chuyện gì nhưng cậu mời vua cá voi Shickler vào trong nói chuyện, và cậu đã khá bất ngờ.
"Ừm... Phong tục cá voi là vậy đó."
Ông ấy nói phong tục cá voi là được cứu là phải dùng thân báo đáp, đi gả cho ân nhân mới là nghĩa phải. Nếu không sẽ không ai chịu làm bạn đời cả.
Cale càng nghe càng hoang mang, trong "Sự ra đời của anh hùng" hoàn toàn không có nhắc đến việc này.
Cậu nhìn Archie và Witira ở phía sau, và Archie tránh ánh mắt cậu, còn Witira thì nở nụ cười xinh đẹp với cậu.
Paseton thì nhìn cậu không rời.
Shickler nhìn cảnh này mà thở dài, tháng trước nó đã quăng cho ông quả bom là nó yêu rồi, nó muốn cưới thiếu gia Cale, nếu không nó sẽ tự mình gả luôn.
Witira hùa theo em trai, Archie thì đứng ngơ ra khi thấy con trai ông nằng nặc đòi kết hôn, Shickler hồi tưởng lại, cố nén tiếng thở dài.
Cale cố kiềm chế khoé môi đang cong.
Chà, vậy thì không cần đi hỏi nữa.
Vua cá voi diễn rất đạt, nói rất hợp lý, nhưng bậc thầy như Cale nhìn phát là biết ngay nói dối.
Nhưng cậu giả vờ như không biết, ngây thơ chấp nhận như không còn cách nào khác nên tộc cá voi ai cũng vui mừng, thở phào khi hỏi gả thành công.
Paseton cũng rất vui khi được gả cho cậu, Witira và cậu dắt tay nhau đi ăn mừng, để lại Archie đang trầm tư khi nhìn hết tất thảy.
Archie hoang mang, hắn cảm thấy mình thật sự đã trưởng thành.
Cale như cảm nhận được ánh mắt của hắn, quay qua cười hiền với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...