❌️Warning: Twincest, luận loan, collar, còng tay, OgCale điên, yêu nhau lắm cắn nhau đau.❌️Chú ý: Để mọi người dễ phân biệt thì mình sẽ để thẳng là KimCale và OgCale nhé.
KimCale là anh, OgCale là em.KimCale - Anh.
OgCale - Hắn.Câu tóm tắt: Phải, rồi họ sẽ cùng lôi kéo nhau bước đến con đường đen tối đầy cấm kị này.
_______________________
Ai cũng biết bá tước Deruth và phu nhân Jour đã có với nhau hai người con trai sinh đôi.
KimCale với tính cách trầm ổn, và OgCale với nết hung dữ. Cách phân biệt họ ngoài hào quang lẫn nét mặt ra thì còn có mái tóc.
Tuy đều có mái tóc đỏ rực như ánh hoàng hôn nhưng KimCale để dài hơn vai, còn OgCale thì cắt ngắn gọn gàng.
Gia đình đang hạnh phúc là thế nhưng rồi trong một lần hai vợ chồng bá tước ra ngoài đã bị tai nạn, để lại hai anh em chỉ mới 15 tuổi.
Hai anh em cần người giám hộ, là một người chú kín tiếng, tuy ông ta lạnh nhạt và không quá quan tâm hai anh em nhưng trông ông ta lại có vẻ không ham hố gì tài sản của Henituse.
Vì thế KimCale cố gắng chăm sóc OgCale, anh có trách nhiệm vì anh là anh cả, anh cần dạy dỗ OgCale thật tốt và nhường vị trí gia chủ cho OgCale.
Nếu OgCale không muốn thừa kế thì anh cũng không thể ép, nhưng may thay em trai anh như hiểu lòng anh mà chấp nhận việc thừa kế.
KimCale đã chẳng thấy ánh mắt nóng rực mà OgCale dành cho mình.
"Anh."
"Sao thế?"
"Khi em làm gia chủ, anh vẫn sẽ ở bên cạnh em chứ?"
"... Hm? Đương nhiên?"
KimCale đáp qua loa, thầm nghĩ có lẽ do em trai mình thiếu tình thương mà thôi, có lẽ lớn lên sẽ bớt nhạy cảm hơn.
Khi KimCale và OgCale đủ 18 tuổi, vị trí gia chủ được trao cho OgCale.
KimCale bỗng thấy nhẹ nhõm khi thấy dáng vẻ trưởng thành của OgCale, em trai anh rất giỏi, cũng biết cách quản lý lãnh địa rồi, anh không còn gì để lo lắng nữa.
Anh đã nghĩ vậy.
Chẳng lâu để anh nhận ra rằng nhẽ ra không nên tin tưởng OgCale.
Người em trai mà anh tin tưởng lại đi chuốc thuốc vào ly rượu của anh.
Chát!
KimCale tát vào mặt OgCale, anh nghiến răng.
"Đừng có chạm vào tôi."
OgCale mỉm cười dịu dàng:
"Anh ơi? Anh sao thế?"
Hắn tỏ vẻ ngây thơ:
"Không phải đã nói sẽ ở bên em rồi sao?"
"Câm miệng!"
KimCale lùi lại khi OgCale tiến đến, anh nghiến răng:
"Em có biết mình đang làm gì không đấy?"
"Anh sao bảo thủ quá, quý tộc cùng một họ yêu nhau có phải chuyện lạ đâu?"
Bốp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...