12+1. Choi Han: Tân hôn 🔞

2.8K 190 28
                                    


Không thích số 13 nên viết 12+1.

Câu tóm tắt: Sự quyến rũ nào cũng có cái giá phải trả=)))

______________

Bậc thầy kiếm thuật mạnh nhất, một trong những anh hùng lục địa.

Choi Han cuối cùng có thể đường đường chính chính nên duyên với Cale-nim của anh.

Kì thực khi hẹn hò thì anh cũng đã rất vui rồi, nhưng đến khi chính thức thành chồng thì cảm xúc vẫn dâng trào.

Cả một ngày đám cưới tưng bừng, anh cũng uống hơi nhiều. Anh tắm rửa sạch sẽ rồi nằm trên giường, tim đập thình thịch vô cùng hồi hộp.

Hôm nay là đêm tân hôn.

Anh nghe tiếng nước chảy bên cạnh là Cale đang tắm mà đỏ mặt.

Choi Han không biết mình có nên làm tình như bao người không nữa... Vả lại nhỡ Cale-nim chưa sẵn sàng thì sao?

Choi Han quyết định phải tỏ ra thật bình thường, cảm nhận của Cale-nim là quan trọng nhất. Được ở bên cạnh cậu là hạnh phúc lắm rồi.

Cạch.

Tiếng cửa mở làm Choi Han dứt đi suy nghĩ, anh nhìn về phía cánh cửa mở.

Đầu liền trắng xoá.

Cale đang mặc áo sơ mi đen của anh, mà chiếc áo sơ mi ấy lại hơi mỏng và dài, có thể thấy thoang thoáng cơ thể phía sau lớp vải mỏng ấy, áo lại dài đến chỗ đùi một tí. Chân còn mang vớ da đen kéo đến trên đầu gối một chút, chừa lại một phần thịt đùi trắng nõn.

Cale nhìn Choi Han mỉm cười nhẹ.

Choi Han nuốt nước bọt, hơi thở có phần nặng nề, nhìn chăm chăm vào cậu.

Anh ngồi trên giường, cậu mặc áo sơ mi đen mỏng ngồi nghiên trên đùi anh, cậu túm cằm anh mà hôn một nụ hôn sâu.

Chiếc áo mỏng tôn lên một cách hoàn hảo cơ thể của cậu, cậu vẫn thân hình hơi gầy run run lên, phảng phất làn da trắng như tuyết như ẩn như hiện xuất hiện càng gợi cảm hơn vì vớ da đen.

"Ư..ưm..."

Cậu từ chủ động mà dần bị động hơn khi Choi Han đáp trả cuồng nhiệt nụ hôn của cậu.

Choi Han ôm lấy Cale-nim của hắn hôn thật sâu, vòng tay ôm lấy chiếc eo thon thả của cậu, dùng đôi tay đầy sẹo vuốt ve làn da mềm mại, chiếc chiếc áo sơ mi trở nên lộn xộn, ra sức bắt nạt thiếu gia.

Người đàn ông hôn đủ rồi rút đầu lưỡi ra, thoả sức liếm nước bọt trên môi, nhìn Cale-nim của hắn há miệng thở dốc, đôi mắt xinh đẹp rưng rưng như chìm đắm trong dục vọng.

Anh chợt cảm thấy có gì đó lạ, người Cale nãy giờ vẫn luôn run nhẹ, anh sờ vào mông cậu, phát hiện cậu nhét một cây gậy rung vào trong lỗ nhỏ của mình.

Choi Han ngạc nhiên, ngắm nhìn lỗ nhỏ vẫn chảy nước, sung sướng vì món đồ chơi này.

Ánh mắt anh như lửa đốt, thanh âm hơi khàn khàn: "Cale-nim thật đẹp..."

Thiếu gia lập tức đỏ bừng mặt, xấu hổ mà cau mày, dù cho nhìn thế nào đều xinh đẹp lộng lẫy.

Lửa trong lòng Choi Han càng cháy to, ánh mắt nhìn Cale nóng đến mức cậu luống cuống.

[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ