Câu tóm tắt: Kì phát tình đột ngột tưởng chừng như sẽ là tai nạn xấu hổ của cậu, lại chẳng ngờ nó sẽ trở thành dây chỉ đỏ của cậu.Hoàn cảnh: Thế giới phân hoá thành nhân thú (?).
Hannah báo × Cale cáo.
______________
Thánh nữ của Thần Mặt Trời luôn được miêu tả là một người đáng sợ, cô ta điên cuồng, sẵn sàng giết chết bất kì kẻ nào nếu dám làm cô ta chướng mắt.
Khi những ai muốn trèo cao để trở thành người của cô ta đều phải vỡ mộng, nửa sống nửa chết mà chạy trốn, nhờ thế nên chẳng ai dám mơ tưởng đến nữa.
Đáng tiếc, đó là bọn họ. Còn vị thiếu gia Cale Henituse đáng kính của toàn lục địa thì hoàn toàn không có tơ tưởng ấy, nhưng vẫn phải trở thành bạn đời của vị thánh nữ đáng sợ ấy.
Vì đó là người con trai mà thánh nữ tương tư.
"Hộc..."
Cale thở một hơi nặng nề, cả người cậu nóng rang, đôi tai cáo và đuôi cáo cũng đã lộ ra.
Thế giới này con người nào cũng có dòng máu nhân thú, có thể là bất cứ con gì và sẽ có kì phát tình đột ngột hoặc cố định.
Cale là thuộc dạng đột ngột.
"Này, cậu không sao chứ?"
'Tại sao lại là ngay lúc này!!!'
Ngay cái lúc cậu và Hannah đang phải nấp trong hang để trú mưa khi đi lạc đường.
Cale không thể trả lời, Hannah dường như cũng nhận ra tình trạng của cậu, cô lục lọi lại túi ma thuật của mình cũng không có thuốc cho Cale.
"Cô... Cô đừng để ý tôi."
Hannah cũng hơi gượng gạo quay mặt đi, ngoài hang là tiếng mưa tí tách, bên trong thì lại cũng có tiếng nước nhóp nhép.
Là một bậc thầy kiếm thuật cô muốn không nghe thấy hay không nhận ra thì cũng thật sự khó khăn.
Hannah cố tỏ ra không biết gì mà nhìn ra ngoài trời mưa, nhưng tiếng thở dốc nặng nề và cả tiếng nhóp nhép kia thật sự như muốn bức điên cô.
Khuôn mặt cô đỏ bừng, sự tò mò khiến đôi mắt vàng kim của cô hơi đảo qua, xuân sắc lập tức đập vào mắt.
Cale đã cởi quần, cậu tự an ủi dương vật đến mức nó đỏ lên nhưng vẫn chưa thể bắn ra để giảm bớt. Hannah còn mơ hồ thấy phía sau của cậu chảy nước...
Khó khăn nuốt một ngụm nước bọt, cô vẫn tỏ ra như không có gì mà lén lút nhìn Cale, làn da trắng sứ của cậu hiện có chút hồng, đôi mắt nâu trà long lanh hơi nước, Hannah hít lấy một hơi, lấy hết sức để giữ lại khuôn mặt bình tĩnh.
"Này."
Cale giật mình, cậu từ từ quay mặt qua, Hannah vẫn đang nhìn ra ngoài mà không nhìn cậu, nhưng lời nói của cô vẫn vang lên.
"Cậu khó khăn như vậy, tôi có thể giúp cậu mà."
Cale ngơ ngác nhìn cô, thật ra thì cậu không có kinh nghiệm trong việc này lắm, mỗi khi cậu phát tình thì cậu chỉ toàn uống thuốc thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...