Câu tóm tắt: Không làm hoàng hậu? Tét mông đến khi chịu làm mới thôi.______________
"Em yêu, em vẫn không chịu làm hoàng hậu của anh ư?"
"Vâng thưa bệ hạ."
Cale nhấp một ngụm rượu vang, mặt tươi tỉnh trước cái cau mày của Alberu.
"Anh đã năn nỉ em không biết bao nhiêu lần rồi... Em không muốn đường đường chính chính lên lễ đường với anh ư?"
"Ừm... Không hẳn, nhưng làm hoàng hậu cực lắm."
Cale tưởng tượng rồi lắc đầu.
"Làm tình nhân của anh thì chỉ cần dạng chân ra cũng được anh sủng nịnh rồi, cần gì làm hoàng hậu để thêm việc chứ?"
Khoé môi Alberu giật giật: "..."
Alberu muốn đánh dấu chủ quyền Cale, anh muốn cả thế giới biết rằng họ là của nhau, là chân ái.
Cả trong lẫn ngoài nước đều biết Alberu và Cale là tình nhân của nhau, có phản ứng tích cực, nhưng lời ra tiếng vào cũng có, bọn họ nói rằng Alberu chắc chỉ mua vui với Cale nên mới chỉ cho cái danh "tình nhân", rồi nói là nam với nam thì sẽ không thể có con nối dõi.
Đùa à? Anh mà đối với Cale mua vui? Anh đã năn nỉ thiếu điều muốn quỳ xuống để van xin cậu làm hoàng hậu của anh.
Trước khi làm tình nhân anh đã xem cậu là ngoại lệ, và một vị trí đặc biệt rồi.
Còn về vụ con nối dõi, anh vốn không định có con, anh không muốn con mình phải sống như mình, sau này sẽ truyền ngôi cho cháu mình.
Anh thở hắt ra, quay về hình dạng dark elf của mình, lại gần Cale.
Cale cũng đặt ly rượu xuống, tự cởi cúc áo của mình.
Alberu bật cười, bình thường Cale cãi trên đầu trên cổ anh, nhưng đến lúc làm tình lại ngoan ngoãn vô cùng, hoàn toàn ra dáng một kĩ nam thèm khát dương vật của anh.
Anh không kìm lòng được mà vỗ mạnh cái "chát" lên bờ mông cậu, cánh mông run lên, Cale la lên một tiếng, suýt chút nữa ngã nhào ra, eo mềm nhũn.
Hai mắt Alberu tối lại, hắn lại tát đi tát lại như trừng phạt, mông thịt bị đánh run lẩy bẩy, tiếng chát chát vang lên trong phòng ngủ, Cale vừa đau vừa ngứa, rên rỉ xin tha.
"Bệ.. bệ hạ, xin đừng-"
Chát!
"A! Đừng đánh, đừng đánh..."
Tiếng kêu của Cale rất dễ chịu, cũng làm người ta mềm lòng. Alberu tạm dừng, anh dùng giọng nói trầm thấp cuốn hút của mình nói: "Bé cưng, cởi quần ra."
"Bệ... Bệ hạ, a!"
Cale chưa nói hết lại bị tét mông.
"Gọi anh yêu, hoặc anh trai cũng được..."
Cale cắn môi, cởi thắt lưng cùng quần xuống. Cậu quỳ xuống chiếc đi văng đắt tiền và mềm mại, đỏ mặt nhắm mắt lại, thấp thỏm chờ bề trên của mình cắm vào.
Alberu hạ mắt xuống, nhìn thanh niên trần như nhộng, cặp mông đã sưng đỏ, có dấu tay, màu da trắng nõn ở đùi tương phản rõ rệt với màu sắc quá mức lộng lẫy này, lỗ hoa mấp máy không quá khép chặt do hôm trước bị anh chơi, tràn ra nhè nhẹ dịch nhầy trong suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
Fiksi PenggemarAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...