Chú ý: Kim Rok Soo có lồn, thô tục.Câu tóm tắt: Ngay từ lần đầu tiên gặp Choi Jung Soo, Kim Rok Soo đã cảm thấy người con trai này ấm áp như ánh nắng.
_______________________
Mùa hè nóng như lửa đốt, Kim Rok Soo mặc một cái áo phông trắng mỏng che đến đùi, mang đĩa dưa hấu lạnh mình mới thái ra ngoài phòng khách.
"Cậu tắm xong rồi à?"
"Gọi là anh."
"..."
Kim Rok Soo không thèm nhìn Choi Jung Soo nữa, chỉ đặt đĩa dưa hấu xuống bàn.
Cả hai người mới kết hôn và dọn ra riêng, đương nhiên cái chấp niệm gọi anh của Choi Jung Soo vẫn sâu sắc như vậy.
"Em không gọi là anh cũng phải gọi là chồng chứ? Rok Soo?"
Đêm tân hôn Choi Jung Soo đã vừa đụ cậu vừa nói như vậy, nghĩ đến đấy Kim Rok Soo hơi đỏ mặt.
"Nghĩ gì mà đỏ mặt vậy?"
Choi Jung Soo đã tiến gần cậu không biết từ lúc nào, anh cười khẽ và hôn lên cổ Kim Rok Soo:
"Nhớ đêm tân hôn à?"
"!!!"
Kim Rok Soo giật nảy.
"Không có-"
Kim Rok Soo bị đè lên tấm thảm mềm mại dưới sàn.
"Nhớ thì nhờ chồng làm cho em nhớ là được mà, Rok Soo?"
"Không phải mà, ugh..."
Nói được nửa đường Kim Rok Soo đem tay bịt miệng bản thân lại, toàn thân bị kích thích đột ngột, mép lồn bị ngón tay tách ra.
"Còn không thèm mặc quần lót, không phải câu dẫn tôi thì là gì?"
"T-tại..."
Kim Rok Soo ú ớ không biết nên nói thế nào về việc sợ nóng thì Choi Jung Soo đã cúi đầu xuống hai chân của cậu. Vách thịt mềm căng cứng phía trong bị lưỡi của anh đâm thẳng vào.
"Đ-đừng liếm hạt le..."
Hai mắt Kim Rok Soo nhanh chóng đỏ lên, hai bên chân kẹp lấy cái đầu do bị kích thích quá mức, da đầu cậu tê dại vì sung sướng.
Nghe được giọng của Kim Rok Soo có chút đứt quãng, Choi Jung Soo dừng lại và ngẩng đầu, anh lè lưỡi và cố tình hỏi:
"Sao vậy? Em không thích? Em không thích bị chồng liếm thế này à?"
Vành tai Kim Rok Soo đỏ bừng, bị Choi Jung Soo nhìn chằm chằm như vậy khiến cậu xấu hổ.
Đôi mắt cậu đẫm lệ, tỏ vẻ mong manh nói:
"Chồng ơi..."
Cậu biết Choi Jung Soo muốn gì.
Anh muốn chơi cậu cho đến mang thai.
Vòng eo Kim Rok Soo đã bị siết chặt, giây tiếp theo, dương vật thô to nóng bỏng đâm thẳng vào lồn cậu.
"Ư... ức! Jung Soo, Jung Soo à!"
Choi Jung Soo túm eo cậu nhấp mạnh mấy cái, lồn nhỏ vừa được liếm láp cực kỳ ngứa ngáy ngoan ngoãn xoắn chặt hút lấy dương vật đầy gân, nước lồn chảy ra lép nhép.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu Kiều
FanfictionAuthor: @-_Sala_- , Salad aka Sà Lách Áng văn: Người đừng nói người không yêu kiều... Vì người chính là sự hoàn hảo tuyệt đối, ai cũng khao khát. Người sinh ra, vốn là để nhận vô vàn sủng ái. Lưu ý: - Truyện chỉ đăng trên Wattpad chứ không đăng trê...