38. Rasheel: Độc nhất vô nhị 🔞

1.8K 166 37
                                    


Câu tóm tắt: Ác long giữ bảo vật của hắn.

________

Chẳng biết câu chuyện này từ đâu ra, nhưng lại có lời đồn kể rằng có một con rồng ban đủ ân sủng cho một nhân loại.

Người đó là độc nhất vô nhị, cậu ta là người duy nhất nhận được đủ loại cưng sủng của ác long, đủ vật quý hiếm trên đời đều dành cho cậu ta, lại còn bị ác long giữ như vàng như ngọc không nỡ rời xa.

Những người nghe được chỉ bật cười, cho rằng đó chỉ là chuyện hoang đường, họ đâu biết rằng đấy chính là chuyện có thật.

...

Kim Rok Soo hoang mang nhìn xung quanh, đều là rừng rậm cây cỏ, phía trước là hồ nước trong veo.

Hình ảnh phản chiếu dưới nước khiến cậu cảm thấy vô cùng hoang mang.

Đây là ai?

Khuôn mặt đẹp đẽ sắc bén, mái tóc đỏ rực như máu, cả làn da trắng sứ mịn màng.

Trên người cậu cũng chỉ có một bộ đồ mỏng rách rưới.

Thật luôn? Cậu vừa đi ngủ sau khi xử lý công việc liền chuyển sinh qua thế giới khác?

"Ê tên nhân loại kia, tại sao ngươi lại ở đây?"

Giọng nói cọc cằn, giận dữ như sắp đánh người đến nơi vang lên, cậu quay đầu lại nhìn.

Là... Elf hả? Nhưng không giống elf lắm?

Vì trên đầu hắn còn có sừng nữa.

"Ê, ngươi tên gì?"

Ừ nhỉ!

Cơ thể này tên gì vậy?

Kim Rok Soo vô cùng rối não, liền nói đại một cái tên:

"Cale, tôi tên là Cale."

"Được, bây giờ ngươi sẽ là sủng vật của ta."

"...hả?"

"Hả cái gì mà hả? Ta thấy ngươi có tí nhan sắc liền ban ân không đánh ngươi, còn cho phép ngươi làm sủng vật của loài rồng vĩ đại này nữa, còn không mau quỳ xuống cảm tạ?"

"Ngài là rồng?"

"Dĩ nhiên!"

"Vâng, tôi hiểu rồi."

Cale nhanh chóng quỳ xuống.

"Xin cảm tạ loài rồng vĩ đại đã ban ân."

Rasheel: ...

Ơ, sao kì vậy?

Mấy câu chuyện mà hắn đọc khi ngủ đều nói là người đẹp nếu bị ác long khinh bỉ trêu ghẹo đều tức giận bỏ đi, không chịu khuất phục cơ mà?

Rasheel nhìn cậu đang quỳ dưới đất với ánh mắt kì lạ.

Còn Kim Rok Soo, hiện đã là Cale thì suy nghĩ vô cùng đơn giản. Rồng thì chắc chắn là vừa siêu giàu vừa siêu mạnh, cậu chỉ cần ngoan ngoãn xíu là không cần đi làm mà vẫn có ăn.

Nếu cực khổ quá thì giả bệnh, cơ thể này trông cũng yếu đuối, loài Rồng kiêu căng có đuổi chắc cũng phải cho tí tài sản chứ, mà không cho cũng được, miễn không bị giết là được.

[Fanfic TCF] {AllCale} Yêu KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ